• Trang chủ
  • Tin tức
  • Số người giữ Bitcoin ngắn hạn chạm mức thấp nhất trong 10 năm
140 lượt xem

Số người giữ Bitcoin ngắn hạn chạm mức thấp nhất trong 10 năm

Nguồn cung của những người nắm giữ Bitcoin dài hạn đạt gần mốc 15 triệu, trong khi những người nắm giữ ngắn hạn giảm xuống mức thấp lịch sử.

Theo phân tích dữ liệu gần đây từ Glassnode, Bitcoin đang trải qua sự phân kỳ đáng kể nhất từng được chứng kiến ​​giữa những người nắm giữ dài hạn (LTH) và những người nắm giữ ngắn hạn (STH). Sự khác biệt giữa LTH và STH dựa trên thời gian nắm giữ 155 ngày. Những người đã nắm giữ Bitcoin trong hơn 155 ngày được phân loại là LTH, trong khi những người nắm giữ ít hơn sẽ thuộc danh mục STH.

Số lượng tiền do người nắm giữ dài hạn đang đạt gần mốc 15 triệu, trong khi STH đã giảm mạnh xuống mức thấp nhất là 2,3 triệu kể từ năm 2010.

Hiện tượng này phù hợp với khoảng thời gian bắt đầu từ 155 ngày trước khi Bitcoin đạt 30.000 USD, sau đó là mức cao nhất từ ​​đầu năm đến nay và duy trì mức đó trong khoảng hai tháng.

Trong tương lai, điều quan trọng là phải quan sát xem liệu có sự hồi sinh của LTH đang mở rộng nguồn cung của họ hay không hay liệu có sự sụt giảm được thúc đẩy bởi những người đã mua ở mức đỉnh địa phương và bán khi Bitcoin giảm xuống còn 25.000 USD vào tháng 8 và tháng 9 hay không.