112 lượt xem

Cá voi Binance kiếm được 24 triệu USD từ giao dịch WBTC

Một con cá voi tiền điện tử lớn đã kiếm được lợi nhuận đáng kể khi giao dịch WBTC. WBTC là mã thông báo ERC-20 được chốt bằng BTC và được chốt theo giá tỷ lệ 1:1.

Theo công ty giám sát giao dịch Lookonchain, nhà giao dịch này đã sử dụng ba ví khác nhau để gửi tổng cộng 1.957 token WBTC trên sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu Binance, trị giá gần 75 triệu USD tại thời điểm gửi tiền.

Theo Lookonchain, cá voi liên tục mua WBTC ở giá thấp và bán nó khi giá Bitcoin tăng đến mức nó kiếm được 24 triệu đô la lợi nhuận, với một trong ba ví mà nó đang sử dụng kiếm được 11,6 triệu đô la và hai ví còn lại kiếm được 11,6 triệu đô la. 6,3 triệu USD.

Động thái của nhà giao dịch diễn ra vào thời điểm mà các nhà phân tích đang lạc quan về giá, với một nhà giao dịch, Credible Crypto, lưu ý rằng Bitcoin có thể đang ở giai đoạn sau của sóng điều chỉnh thứ 4, chỉ ra sự điều chỉnh và hình thành của sóng điều chỉnh. Mô hình tam giác tăng dần ở khung thời gian thấp hơn như một phần cấu trúc của sóng.

Theo cách nói khác, các tam giác tăng dần “thường được tìm thấy trong các sóng bốn” có vẻ như tài sản đang bắt đầu hợp nhất, trước khi giá tài sản tăng lên. Chỉ ra khả năng tăng vọt lên 44.000 USD.

Michaël van de Poppe, một nhà phân tích tiền điện tử nổi tiếng, đã đưa ra một dự đoán táo bạo về tương lai của Bitcoin, dự báo giá trị của nó sẽ tăng đột biến lên mức cao 400.000 USD.

Dự báo của ông dựa trên việc phân tích các chu kỳ thị trường giá lên trước đó và nguyên tắc lợi nhuận giảm dần.

Ông lưu ý rằng trong chu kỳ trước, Bitcoin đã tăng trưởng đáng kể, tăng từ 3.000 USD lên 69.000 USD. Ông lập luận rằng sự tăng trưởng này chỉ ra rằng lợi nhuận giảm dần không nhất thiết có nghĩa là hiệu suất yếu hơn trong các chu kỳ tiếp theo.