• Trang chủ
  • Tin tức
  • Chuyên gia đánh giá Solana (SOL) sẽ trở thành top 3 đồng coin lớn nhất
60 lượt xem

Chuyên gia đánh giá Solana (SOL) sẽ trở thành top 3 đồng coin lớn nhất

Franklin Templeton, một công ty đầu tư hàng đầu với tài sản quản lý (AUM) trị giá hơn 1,5 nghìn tỷ USD, tin rằng Solana (SOL) có tiềm năng trở thành loại tiền điện tử lớn thứ ba trên thị trường. Công ty ca ngợi khả năng phục hồi của dự án, các đợt airdrop liên tục và các nhà phát triển công việc đã thực hiện để khắc phục các vấn đề tắc nghẽn gần đây của mạng.

Franklin Templeton: Điều lớn lao tiếp theo sẽ xảy ra trên Solana

Franklin Templeton, một công ty đầu tư quản lý (AUM) trị giá 1,5 nghìn tỷ đô la, đã ca ngợi sự phát triển của Solana, nói rằng mạng lưới có những gì cần thiết để tiếp tục phát triển như một phần của thị trường tiền điện tử rộng lớn. Trong một ghi chú được phát hành trên mạng xã hội X, công ty tuyên bố rằng Solana đã cố gắng nắm bắt được một phần khả năng tăng tốc của tiền điện tử trong quý 4 năm 2023 bằng các đợt airdrop lớn, từ đó hỗ trợ toàn bộ hệ sinh thái SOL.

Franklin Templeton cũng nhận xét về khả năng phục hồi của mạng. Solana bị ảnh hưởng nặng nề bởi sự sụp đổ của FTX vào năm 2022 và đã tìm cách ‘vĩ đại trở lại’ với số lượng áp dụng mạnh mẽ. Do mức phí thấp và khả năng mở rộng, mạng Solana cũng đã tìm cách tận dụng xu hướng meme coin, tạo ra các token đáng chú ý như BONK, WIF và WEN luôn nằm trong 100 loại tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường.

 

Công ty đầu tư kỳ vọng Solana sẽ mở rộng phạm vi tiếp cận của mình vì hiệu suất và hiệu ứng mạng của nó giúp công ty nắm bắt được các xu hướng tiếp theo trong tiền điện tử. Mạng này là nơi thực hiện một số sáng kiến triển khai các trường hợp sử dụng bao gồm thanh toán, cơ sở hạ tầng phi tập trung và token không thể thay thế (NFT), mà Franklin Templeton tin rằng có thể mang lại làn sóng áp dụng tiếp theo.

Ghi chú của công ty nêu rõ:

Những người đam mê tiền điện tử đang tự hỏi điều quan trọng tiếp theo trong tiền điện tử có thể là gì… Mặc dù chúng tôi không biết câu trả lời chính xác, nhưng chúng tôi cho rằng rất có thể điều đó sẽ xảy ra trên Solana.

Mặc dù Franklin thừa nhận rằng hoạt động gia tăng này đã mang lại các vấn đề về hoạt động cho Solana, nhưng công ty này cũng ghi nhận nỗ lực của các nhà phát triển đang cố gắng khắc phục kịp thời những vấn đề này.

“Solana sẽ tự khẳng định mình là tài sản tiền điện tử lớn thứ ba sau BTC và ETH, và có thể sẽ là mạng lưới nắm bắt được làn sóng áp dụng tiền điện tử lớn tiếp theo,” ghi chú kết luận.

SOL đang giao dịch ở 154 USD, tăng 5,3% trong 24 giờ qua, đứng ở vị trí Top 5 thị trường, với vốn hoá đạt 69 tỷ đô la.

Thẻ tìm kiếm: