146 lượt xem

Chuyển sang nền Solana, RenDer RNDR giảm 16%

Giá Render (RNDR) cho thấy phản ứng trái ngược với kỳ vọng của thị trường sau khi Render Network đạt được cột mốc quan trọng, chuyển từ Ethereum sang Solana. Mạng lưới, xem xét việc chuyển đổi có thể ảnh hưởng đến người dùng, đang hỗ trợ bằng cách cấp trợ cấp bằng cách token RNDR.

Render chuyển từ Ethereum sang Solana

Render Network, một giao thức hỗ trợ blockchain và tiền điện tử cho phép các cá nhân đóng góp sức mạnh GPU chưa sử dụng để giúp các dự án kết xuất đồ họa chuyển động và hiệu ứng hình ảnh, đã được ra mắt trên Ethereum vào năm 2017. Nhưng sau sáu năm, dự án đang chuyển từ ” ngôi nhà của Tài chính phi tập trung (DeFi)” đến Solana, còn được gọi là “sát thủ Ethereum”.

Động thái này được quảng cáo là “thời điểm bước ngoặt” cho Render và được coi là nỗ lực tận dụng lợi ích của blockchain Solana. Jules Urbach, nhà sáng lập và kiến ​​trúc sư của Render Network, bình luận về quá trình chuyển đổi:

“Tốc độ giao dịch đáng kinh ngạc, chi phí thấp và cam kết đối với kiến ​​trúc quy mô web của Solana khiến nó trở thành sự phù hợp hoàn hảo cho Render Network khi chúng tôi tiếp tục xây dựng cơ sở hạ tầng metaverse phi tập trung và có thể mở rộng”.

Trong thông báo, Render Network lưu ý rằng việc chuyển đổi tài sản từ Ethereum sang Solana đang được Wormhole tạo điều kiện thuận lợi. Hơn nữa, để dễ dàng chuyển đổi cho người dùng, Render cũng tuyên bố rằng họ đã phân bổ tới 1,14 triệu RNDR trị giá khoảng 2,5 triệu USD theo mức giá hiện tại dưới dạng trợ cấp.

Khoản tiền này sẽ được sử dụng để trợ cấp phí chuyển đổi của người dùng trên Ethereum liên quan đến việc nâng cấp trong tối đa ba tháng.

Điều thú vị là thị trường phản ứng khác nhiều so với những gì được mong đợi.

Giá RNDR bị ảnh hưởng tiêu cực

Giá RNDR tại thời điểm viết bài, giao dịch ở mức 2,1 USD, ghi nhận mức giảm gần 16% trong ngày bất chấp cột mốc lịch sử. Ảnh hưởng của các tín hiệu thị trường rộng hơn đã lấn át tác động của việc nâng cấp mạng, dẫn đến RNDR mất hỗ trợ 2,26 USD.

Altcoin này vẫn nằm trong vùng tăng giá, như được thể hiện bởi Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI), mặc dù đang quan sát thấy xu hướng giảm giá. Nếu tâm lý của các nhà đầu tư vẫn tiêu cực, thì dự kiến ​​sẽ có một đợt giảm giá tiếp theo, điều này có thể khiến RNDR giảm xuống 2,08 USD và RSI kiểm tra đường trung lập 50 dưới dạng hỗ trợ.

Nếu các tín hiệu thị trường rộng hơn tiếp tục đẩy giá RNDR đi xuống, thì việc mất mức hỗ trợ 2,08 đô la có thể xảy ra, khiến giá trượt về đường hỗ trợ ở mức 1,93 đô la. Mức này cũng trùng với Đường trung bình động hàm mũ 50 ngày (EMA).

Biểu đồ RNDR 1 ngày. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, nếu giá token tăng lên trên 2,08 đô la, điều đó có thể làm mất hiệu lực luận điểm giảm giá. Việc xác nhận điều tương tự sẽ đạt được khi chỉ báo RSI bật ra khỏi đường trung lập. Điều này sẽ cho phép RNDR lấy lại mức hỗ trợ ở mức 2,26 USD.

Thẻ tìm kiếm: