Tin tức

DOGE và ETH cần ‘vượt qua chính mình’ để bứt phá

Những mức hỗ trợ giá trong thời kỳ downtrend đang trở thành những trở ngại lớn của cả DOGE và ETH. Trong một báo cáo gần đây trên Blog của Rekt Capital, một nhà phân tích nổi tiếng trong cộng đồng tiền điện tử, đã chia sẻ về mức hỗ trợ quan trọng của hai token này sẽ ảnh hưởng đến giá của chúng trong tương lai.

Ethereum: Hỗ trợ quan trọng ở mức 3.000 USD

Mở đầu, Rekt Capital đã dẫn chứng bằng biểu đồ hàng tuần, Ethereum đã phải vật lộn để phá vỡ xu hướng giảm trong tuần trước và cho rằng nó đang phải đối mặt với ngưỡng kháng cự ở khu vực 3.300 USD (vòng tròn màu xanh)

DOGE và ETH cần ‘vượt qua chính mình’ để bứt phá

Tuy nhiên, Ethereum đã đánh mất mức hỗ trợ 3.071 USD (mức đen) và hiện đang tiến gần đến mức thấp ở mức 2.791 USD (vòng tròn màu cam). Điều này cho thấy sức mạnh của mức quan trọng đang suy yếu.

Mặt khác, trên biểu đồ hàng tháng, Rekt Capital chia sẻ mức quan trọng của Ethereum là 3.000 USD (màu xanh nhạt). Khi vào giữa năm 2021, Ethereum giữ vững mức này trong khi chứng kiến một đợt sụt giảm mạnh.

Tháng trước, Ethereum cũng đã duy trì mức này dưới dạng hỗ trợ, nhưng trong tuần trước ETH đã tụt xuống dưới mức 3.000 USD. Sau đó, ông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc mức 3.000 USD không trở thành ngưỡng kháng cự mới trong những tuần tới, vì nó có thể đè nặng lên vùng hỗ trợ được khoanh tròn màu cam, dẫn đến việc giá ETH sụt giảm sâu hơn.

DOGE và ETH cần ‘vượt qua chính mình’ để bứt phá

Dogecoin: Lấy lại 0,153 USD làm hỗ trợ

Dogecoin đã phục hồi thành công từ xu hướng giảm, kiểm tra lại mức hỗ trợ khoảng 0,12 USD.

DOGE và ETH cần ‘vượt qua chính mình’ để bứt phá

Tuy nhiên, để tăng cao hơn, DOGE sẽ cần lấy lại mức 0,153 USD (mức xanh) làm hỗ trợ. Mức này đang ngăn cản DOGE tăng thêm và cho đến khi được lấy lại làm mức hỗ trợ, DOGE dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng trưởng vượt bậc nếu như điều mong chờ trên xảy ra.

Cuối cùng, nhà phân tích nói rằng cần theo dõi các mức quan trọng này đối với Ethereum và Dogecoin, vì nó có khả năng tác động đáng kể đến biến động giá ngắn hạn của hai token này.