90 lượt xem

Giá BTC hôm nay: Bitcoin đạt mốc 35k$ cuối tuần, altcoin tăng mạnh

Giá Coin hôm nay 06/11: Bitcoin đóng cửa tuần ngay trên $ 35.000, altcoin bật tăng mạnh mẽ khi Phố Wall đi ngang

Bitcoin tiếp tục khép lại tuần vừa qua trong sắc xanh ngay bên trên $ 35.000, ghi nhận chuỗi 3 tuần tăng điểm liên tiếp.

Biểu đồ giá BTC – 1 tuần | Nguồn: TradingView

Chứng khoán Mỹ

Hợp đồng futures trên thị trường chứng khoán Mỹ đi ngang vào tối Chủ nhật sau khi các chỉ số chính ghi nhận tuần tốt nhất từ đầu năm đến nay.

Hợp đồng futures gắn liền với chỉ số Dow Jones tăng 13 điểm, tương ứng 0,04%. Hợp đồng S&P 500 nhích nhẹ 0,03% và Nasdaq 100 futures gần như đi ngang.

Tất cả các chỉ số chính đều đạt được tuần tốt nhất trong năm cho đến nay, đồng thời tạo ra tín hiệu tích cực để bắt đầu giao dịch trong tháng 11. Dow Jones kết thúc tuần ở mức 34.061,32, tăng 5,07% với tuần tăng trưởng mạnh nhất kể từ tháng 10/2022. S&P bật lên 5,85% chạm mức 4.358,34 và Nasdaq Composite kết thúc tuần tại 13.478,28, tăng 6,61%. Đây là tuần tốt nhất kể từ tháng 11/2022 đối với cả hai chỉ số.

Adam Turnquist của LPL Financial cho biết: “Điều kiện bán quá mức, thu nhập ổn định, hy vọng chiến dịch tăng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) sẽ kết thúc và lợi suất giảm mạnh đã thu hút người mua quay trở lại thị trường”.

Báo cáo việc làm hàng tháng yếu hơn dự báo cũng khiến lợi suất trái phiếu giảm, tạo lực đẩy cho cổ phiếu.

Mặc dù tuần tới sẽ không có nhiều dữ liệu kinh tế và thu nhập của công ty, nhưng những biến động theo mùa có thể giúp cổ phiếu tiếp tục phục hồi.

Theo trader Almanac, tháng 11 là tháng hoạt động tốt nhất của S&P 500. Đây cũng là khởi đầu cho 6 tháng tăng trưởng tốt nhất cho thị trường kể từ năm 1950, với lợi nhuận trung bình 7% từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau.

Mùa báo cáo thu nhập đang dần kết thúc với 400 công ty thuộc S&P 500 đã báo cáo kết quả tài chính hàng quý. Các nhà đầu tư trong tuần này vẫn đang mong chờ những cập nhật từ Walt Disney, Wynn and MGM Resorts, Occidental Petroleum và D.R. Horton.

Trong khi đó, trader cũng sẽ theo dõi những bài phát biểu từ Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed), Jerome Powell, trong những ngày tới. Tuần trước, ngân hàng trung ương đã giữ nguyên lãi suất trong cuộc họp thứ hai liên tiếp, khi lợi suất trái phiếu giảm, kèm theo hy vọng chiến dịch tăng lãi suất có thể kết thúc.

Thống đốc Fed, Lisa D. Cook, dự kiến ​​sẽ phát biểu vào ngày thứ Hai. Một số quan chức Fed khác cũng sẽ đưa ra nhận xét công khai vào cuối tuần, bao gồm Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Cục Dự trữ Liên bang New York, John Williams; Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Atlanta, Raphael Bostic; Chủ tịch Fed Richmond, Thomas Barkin và Chủ tịch Fed Dallas, Lorie Logan.

Bitcoin và Altcoin

Bitcoin tiếp tục tăng trưởng trong tuần thứ 3 liên tiếp bất chấp đợt điều chỉnh vào cuối tuần qua.

Trong ngắn hạn, tài sản hàng đầu thị trường đã phục hồi, chạm đỉnh cục bộ hàng ngày tại $ 35.380 trước khi giảm về ngay bên dưới $ 35.000 vào thời điểm hiện tại.

Biểu đồ giá BTC – 1 giờ | Nguồn: TradingView 

Thị trường altcoin tiếp tục đà phục hồi mạnh mẽ khi BTC đóng nến hàng tuần ngay bên trên ngưỡng $ 35.000.

PancakeSwap (CAKE) là dự án ghi nhận mức tăng trưởng mạnh nhất trong ngày, khi bật lên gần 30%. Xét trên khung thời gian 7 ngày, CAKE đã tăng đến hơn 90% giá trị.

Neo (NEO), KuCoin Token (KCS), Immutable (IMX), OKB (OKB) cũng là những altcoin có sự phục hồi lên đến 2 chữ số trong 24 giờ qua.

Các dự án khác như Arweave (AR), XRP (XRP), Chiliz (CHZ), NEAR Protocol (NEAR), Chainlink (LINK), MultiversX (EGLD), Injective (INJ), Flow (FLOW), Kava (KAVA), The Graph (GRT), Cardano (ADA),… bật lên từ 6-9%.

Nguồn: Coin360

Ethereum (ETH) tiếp tục ghi nhận tuần tăng trưởng thứ 3 liên tiếp. Tài sản có vốn hoá lớn thứ hai trên thị trường đã có lúc vượt ngưỡng $ 1.900, chạm mức cao nhất trong 3 tháng qua. Hiện phe bò vẫn đang nỗ lực giữ giá quanh $ 1.885 cùng đà tăng gần 2% so với 24 giờ trước.

Biểu đồ giá ETH – 1 tuần | Nguồn: TradingView

Thẻ tìm kiếm: