• Trang chủ
  • Tin tức
  • Có thêm 280 nghìn địa chỉ ví Doge coin mới, phải chăng đã đến lúc mua?
51 lượt xem

Có thêm 280 nghìn địa chỉ ví Doge coin mới, phải chăng đã đến lúc mua?

Theo IntoTheBlock, memecoin Dogecoin (DOGE) hàng đầu của thị trường tiền điện tử tăng đột biến về nhu cầu mới. Vào ngày 2/5, 28.000 địa chỉ mới đã được tạo để giao dịch DOGE. Con số này đánh dấu mức tăng 102% so với mức thấp hàng tháng về nhu cầu mới của DOGE được thiết lập vào ngày 29/4.

Khi nhu cầu mới tăng lên, số lượng địa chỉ hàng ngày liên quan đến giao dịch DOGE cũng tăng trong tuần qua. Trên thực tế, dữ liệu từ Santiment tiết lộ địa chỉ hoạt động hàng ngày của memecoin này tăng 27% chỉ trong 7 ngày qua.

Nguồn: Santiment

Đây là cách DOGE phản ứng

Gia tăng hoạt động mạng của một tài sản thường đi trước đợt tăng giá của tài sản đó. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra với DOGE cho đến ngày hôm qua. Nhu cầu duy trì trong tuần đã không thể tạo ra bất kỳ bước nhảy vọt đáng kể nào về giá.

Tại thời điểm viết bài, DOGE đang giao dịch ở mức 0,16 đô la. Theo CoinMarketCap, giá tăng 12% trong tuần, hầu hết xảy ra trong 24 giờ qua. Động thái phục hồi giá không đáng kể của DOGE trong 7 ngày tương tự tình hình suy giảm chung của thị trường trong giai đoạn đó. Trên thực tế, giao dịch thấp được ghi nhận trong giai đoạn xem xét đã đẩy vốn hóa thị trường tiền điện tử xuống dưới 2,3 nghìn tỷ đô la vào ngày 1/5, trước khi phục hồi.

Tuy nhiên, việc DOGE tăng giá trong 24 giờ qua là một dấu hiệu cho thấy tâm lý lạc quan.

Ngoài ra, theo Santiment, tâm lý có trọng số của DOGE hiện sẵn sàng vượt qua đường trung tâm theo xu hướng tăng. Số liệu này theo dõi tâm lý chung của thị trường crypto. Khi nó trả về giá trị trên 0, tâm lý thị trường là tích cực. Ngược lại, tâm lý thị trường chủ yếu  bi quan khi giá trị của nó nằm dưới đường 0.

Vào thời điểm viết bài, tâm lý có trọng số của DOGE là -0,348. Giá trị của số liệu này sẽ tăng lên nếu hoạt động giao dịch tăng và DOGE mở rộng lợi nhuận trong thời gian ngắn.

Nguồn: Santiment

Thời cơ đã đến?

Đánh giá tỷ lệ Giá trị thị trường trên Giá trị thực (MVRV) của DOGE cho thấy nó hiện đang nhấp nháy tín hiệu mua. Số liệu này được đánh giá trên đường trung bình động 30 ngày, trả về giá trị -12,83% tại thời điểm viết bài.

Nguồn: Santiment

MVRV theo dõi tỷ lệ giữa giá thị trường hiện tại của một tài sản và giá trung bình của mỗi coin.

Khi giá trị của nó cao hơn 1, giá trị thị trường của tài sản đó cao hơn đáng kể so với mức giá mà hầu hết các nhà đầu tư mua vào. Khi điều này xảy ra, tài sản được cho là được định giá quá cao.

Mặt khác, khi nó trả về giá trị âm, tài sản đó được cho là bị định giá thấp vì giá trị thị trường của nó thấp hơn giá mua trung bình của tất cả các token đang lưu hành.

Các trader giải thích tỷ lệ MVRV âm là một dấu hiệu để “mua dip” với dự đoán về khả năng tăng giá.

Giá DOGE tăng 18% trong bối cảnh hoạt động mạng nhảy vọt

Dữ liệu on-chain cũng nêu bật sự tăng trưởng về số lượng địa chỉ không trống đối với Dogecoin. Santiment đã tiết lộ số lượng ví Dogecoin không trống trong 6 tháng qua tăng 27%, tổng cộng là 6,6 triệu ví.

Số lượng ví không trống tăng đột biến có thể báo hiệu sự quan tâm và tương tác mới trong cộng đồng Dogecoin.

Giá của Dogecoin đã tăng 18% trong 24 giờ trước do nhu cầu ngày càng tăng và tâm lý ưa thích đối với tiền điện tử này. Tăng giá chứng tỏ tác động của sự phát triển mạng đối với giá trị của Dogecoin, vì việc chấp nhận ngày càng tăng thường tương quan với đà tăng giá.

Giá DOGE tăng trùng hợp với sự trở lại của thị trường tiền điện tử nói chung sau khi công bố dữ liệu việc làm yếu hơn mong đợi. Các coin phục hồi vào thứ 6, dẫn đầu là tăng giá của Bitcoin (BTC), làm tăng kỳ vọng đợt giảm giá tồi tệ nhất có thể đã qua.

Nền kinh tế Hoa Kỳ đã tạo thêm 175.000 việc làm trong tháng 4, thấp hơn mức ước tính của chuyên gia là 245.000 và mức tăng 315.000 của tháng trước. Dữ liệu Bảng lương phi nông nghiệp mới nhất cũng cho thấy tỷ lệ thất nghiệp tăng lên 3,9% từ mức 3,8% trong tháng 3.

Do đó, Dogecoin đã tăng mạnh, kéo dài quá trình phục hồi từ mức thấp nhất vào ngày 1/5 là 0,11 đô la. Tại thời điểm viết bài, Dogecoin vẫn duy trì mức tăng, tăng 18% trong 24 giờ qua lên 0,16 đô la. Nếu hôm nay đóng trong sắc xanh, Dogecoin sẽ đánh dấu ngày tăng thứ ba liên tiếp.

Thẻ tìm kiếm: