• Trang chủ
  • Thị trường
  • Chuyên gia nhận định Altcoin có thể tăng vốn hóa lên 4 nghìn tỷ Đô la trong mùa tới
55 lượt xem

Chuyên gia nhận định Altcoin có thể tăng vốn hóa lên 4 nghìn tỷ Đô la trong mùa tới

Và điều này đang đến rất gần. Trong khi Bitcoin bước vào giai đoạn đi ngang, các nhà đầu tư đang dần chuyển sự quan tâm về một mùa altcoin mới sắp diễn ra.

Thị trường tiền điện tử gần đây đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, khi Bitcoin đã giảm xuống mức thấp 56.000 USD sau đó phục hồi trở lại mức 63.000 USD. Hiện tại thị trường đang bước vào thời kỳ củng cố và yên tĩnh.

Tuy nhiên, các nhà phân tích nhận định rằng sự tích hợp của DeFi và những tiến bộ trong việc mở rộng blockchain, cũng như sự tăng trưởng sử dụng hợp đồng thông minh sẽ là những yếu tố chính thúc đẩy một đợt tăng giá Altcoin tiềm năng.

Mùa Altcoin lớn nhất chuẩn bị bắt đầu

Một nhà phân tích chuyên nghiệp có biệt danh là Ted, đã có một chia sẻ đáng chú ý trên X rằng thị trường altcoin đang có xu hướng tăng giá đáng kể.

Mùa Altcoin lớn nhất chuẩn bị bắt đầu diễn ra.

 

Ông cho rằng nhận định của mình được củng cố bởi mô hình kỹ thuật đầu và vai nghịch đảo, gợi ý về một xu hướng tăng giá có thể đẩy tổng vốn hoá thị trường lên 4 nghìn tỷ USD.

Ted dự kiến sự tăng trưởng này sẽ diễn ra trong những tháng tới, có khả năng thu hút sự quan tâm đáng kể từ các nhà đầu tư bán lẻ.

Hơn nữa, một nhà phân tích khác có tên Mustache, đã nhấn mạnh trong một bài đăng gần đây rằng chúng ta đang bước vào mùa altcoin lớn nhất trong vòng bốn năm qua, sau khi nhận thấy những điểm tương đồng từ dữ liệu lịch sử.

 

Trước đó vào ngày 24 tháng 4, ông lưu ý rằng tổng vốn hóa thị trường của các altcoin đã hoàn thành các giai đoạn điều chỉnh ABC của phương pháp Wyckoff và đang chuẩn bị cho một sự đột phá.

Điều này đã khuấy động sự mong đợi của các nhà đầu tư tiền điện tử, vì các altcoin thường mang lại lợi nhuận có rủi ro cao hơn.

Trong khi sự nhiệt tình đối với một mùa altcoin sắp xảy ra đang dần nóng lên nhờ vào sự thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ và dự đoán tăng giá của các nhà phân tích. Tuy nhiên, các nhà đầu tư cũng nên thận trọng và cân nhắc khi sự rủi ro và không chắc chắn về các altcoin là rất cao.

Thẻ tìm kiếm: