• Trang chủ
  • Tin tức
  • ETH có thể tiếp tục sụt giảm trong thời gian ngắn tới đây
66 lượt xem

ETH có thể tiếp tục sụt giảm trong thời gian ngắn tới đây

Theo ý kiến của một chuyên gia về Crypto thì Ethereum gặp phải mức kháng cự ở mức cao cục bộ; Nhà phân tích ETH dự đoán sự sụt giảm hơn nữa trong thời gian tới.

Ethereum (ETH) gần đây đã phải đối mặt với một rào cản đáng kể khi nó cố gắng vượt qua hộp kháng cự màu cam, hiện đã được xác nhận là mức kháng cự cao cho phạm vi màu đỏ cam mới kéo dài từ $2,791 đến $3,300.

Theo Rekt Capital, việc bị từ chối ở mức quan trọng này đã khiến giá ETH giảm mạnh, đồng tiền điện tử này hiện giảm sâu hơn trong phạm vi và tiến gần đến mức hỗ trợ Range Low ở mức 2.791 USD, được biểu thị bằng vòng tròn màu cam.

Trong những tuần trước, ETH thể hiện xu hướng hình thành các bấc giảm giá gần Phạm vi thấp mà không thực sự chạm vào nó. Tuy nhiên, hành động giá hiện tại đã chứng kiến ​​ETH giao dịch ở mức giá giảm tương tự, nhưng ở dạng thân nến chứ không chỉ đơn thuần là bấc.

Diễn biến này cho thấy sự hiện diện giảm giá đáng kể hơn trên thị trường, vì giá hiện đang tương tác trực tiếp với mức hỗ trợ trong phạm vi thấp.

Hợp nhất trong phạm vi giới hạn và khả năng hút nhược điểm tiềm năng

Để Ethereum thiết lập giai đoạn hợp nhất giới hạn phạm vi trong phạm vi $2,791- $3,300 (màu đỏ-cam), điều quan trọng là tiền điện tử này phải duy trì hỗ trợ ở phạm vi thấp. Việc không duy trì mức này có thể dẫn đến áp lực giảm giá hơn nữa và phá vỡ phạm vi.

Vòng tròn màu cam, biểu thị dữ liệu lịch sử từ giữa năm 2021, cho thấy rằng việc giảm giá có thể xảy ra ngay cả khi ở dưới mức 2.791 USD. Tuy nhiên, miễn là giá đóng cửa hàng tuần nằm trên mức hỗ trợ quan trọng này thì cấu trúc tổng thể sẽ vẫn tăng giá.

Theo phân tích kỹ thuật do altFINS cung cấp, Ethereum hiện đang thể hiện các xu hướng hỗn hợp trên các khung thời gian khác nhau. Xu hướng ngắn hạn là giảm, trong khi xu hướng trung hạn là trung tính và xu hướng dài hạn vẫn tăng, với giá giao dịch trên đường trung bình động 200 ngày.

Các chỉ báo động lượng cũng thể hiện một bức tranh hỗn hợp, với đường MACD nằm phía trên đường tín hiệu MACD, cho thấy đà tăng. Tuy nhiên, chỉ số RSI (Chỉ số sức mạnh tương đối) ở dưới 45, cho thấy áp lực giảm giá. Hơn nữa, các thanh Biểu đồ MACD giảm gợi ý động lượng đang suy yếu.

Nguồn: altFINS – Hãy bắt đầu sử dụng ngay hôm nay

Các mức hỗ trợ và kháng cự cần theo dõi

Khi Ethereum điều hướng phạm vi hiện tại, các nhà giao dịch và nhà đầu tư nên theo dõi chặt chẽ các mức hỗ trợ và kháng cự chính. Vùng hỗ trợ gần nhất nằm trong khoảng từ 2.960 USD đến 3.040 USD, tiếp theo là mức hỗ trợ quan trọng hơn ở mức 2.700 USD. Ở phía tăng điểm, vùng kháng cự ngay lập tức nằm ở mức 3.600 USD, với các mức kháng cự tiếp theo là 4.000 USD và 4.800 USD.

Giao dịch trong mô hình kênh giảm

Ethereum hiện đang giao dịch theo mô hình Channel Down, tạo cơ hội cho các nhà giao dịch tận dụng hành động giá. Đối với những người tin rằng giá sẽ vẫn nằm trong kênh, việc bắt đầu giao dịch khi giá dao động giữa các đường xu hướng của kênh có thể là một chiến lược khả thi.

Ngoài ra, các nhà giao dịch có thể đợi một mô hình hoàn chỉnh, chẳng hạn như sự đột phá, xảy ra trước khi vào lệnh. Khi giá vượt qua đường xu hướng trên hoặc dưới của kênh, nó có thể di chuyển nhanh chóng theo hướng đột phá, mang lại điểm vào lệnh tiềm năng cho các nhà giao dịch.

Thẻ tìm kiếm: