149 lượt xem

Chuyên gia khẳng định BTC sẽ không bao giờ về mức 56 000 USD nữa, vì sao?

Theo các nhà phân tích tiền điện tử cho rằng xu hướng tăng giá của Bitcoin có thể sẽ tiếp tục miễn là các cấu trúc kỹ thuật quan trọng vẫn còn nguyên vẹn.

Trong một động thái đáng chú ý, nhà phân tích có biệt danh Mags đã có bài đăng trên X, lập luận rằng BTC đang đi ngang ở mức cao nhất mọi thời đại, đây là dấu hiệu cho một đợt tăng giá tiếp theo.

 

Mags giải thích rằng trong một xu hướng tăng mạnh, việc giá đi ngang trong phạm vi hẹp thường hình thành các mô hình chữ nhật, điều này có thể dẫn đến sự đột phá mạnh mẽ tương tự trong quá khứ.

Tuy nhiên, nếu mức giá củng cố này bị phá vỡ và không lấy lại được mức cao trước đó, nó có thể báo hiệu sự phân phối dẫn đến mức thoái lui sâu hơn.

Mags đã minh hoạ hai kịch bản trên dưới dạng biểu đồ: phá vỡ trạng thái đi ngang dẫn đến sự phân phối và đột phá tăng trưởng mạnh mẽ. Trong kịch bản xấu, Bitcoin có thể thoái lui sâu dưới mức 37.900 USD, ngược lại Bitcoin có thể đạt mức 130.000 USD vào giữa năm 2025.

Một nhà giao dịch khác có tên Trader Tardigrade, đưa ra một trường hợp tăng giá cho Bitcoin, cho thấy rằng tiền điện tử có thể không bao giờ đóng cửa dưới 56.000 USD nữa.

 

Theo phân tích của ông, Bitcoin trong lịch sử chưa bao giờ giảm xuống dưới mức thấp nhất của tháng trong chu kỳ halving. Với mức nến hàng tháng của đợt halving thứ tư ở mức thấp 56.000 USD, Trader Tardigrade lập luận rằng Bitcoin có thể sẽ tiếp tục quỹ đạo đi lên từ mức này.

Mặc dù hiệu suất trong quá khứ không đảm bảo cho kết quả trong tương lai, nhưng quan điểm của các nhà phân tích cho thấy đà tăng giá của Bitcoin có thể tiếp tục, miễn là các cấu trúc kỹ thuật quan trọng vẫn còn nguyên vẹn và dòng vốn vào các sản phẩm đầu tư Bitcoin vẫn ổn định.

Thẻ tìm kiếm: