76 lượt xem

Dự đoán giá Cardano (ADA) tăng cực mạnh vào năm 2025

Giá token ban đầu của nền tảng hợp đồng thông minh Cardano, ADA, đã tăng hơn 55% trong năm nay nhờ thị trường tiền điện tử tăng trưởng rộng hơn và dự đoán giá  năm 2025 của Cardano hiện đang tăng lên.
 Nhiều nhà phân tích đã công bố dự đoán  tăng giá cho Cardano trong năm tới, một số trong đó đã đề xuất mức cao tới 30 USD so với mức 0,38 USD hiện tại. Điều đáng chú ý là mức cao nhất mọi thời đại của Cardano chỉ cao hơn mốc 3 USD vào năm 2021.
 Biểu đồ giá ADA. Nguồn: TradingView
 Một ví dụ về dự báo giá Cardano khắc nghiệt cho năm 2025 trở đi đến từ nhà phân tích  Lucid (Twitter) của Platform X, người lưu ý rằng ADA có thể đạt tới 14 USD.  Dự báo giá của Lucid dựa trên sự thống trị của Cardano trong không gian tiền điện tử tăng từ khoảng 1% lên 5%, với tổng giá trị thị trường của không gian này  đạt 10 nghìn tỷ USD trong tương lai gần. Nếu sự thống trị và tăng trưởng thị trường của Cardano được hiện thực hóa, vốn hóa thị trường của Cardano sẽ là 500 tỷ USD.
 Lucid lưu ý rằng nếu Cardano duy trì mức thống trị  thị trường là 1%, vốn hóa thị trường của nó sẽ đạt 100 tỷ USD, điều đó có nghĩa là mỗi token sẽ tăng lên  3 USD.
 Một dự đoán giá quan trọng khác đến từ nhà giao dịch FieryTrading, người tin rằng giá  tiền điện tử có thể tăng  hơn 10.000% trong hai năm tới. Dự đoán này dựa trên  giá của tiền điện tử “tăng gần như  theo đường thẳng”  khi nó phục hồi từ mức hỗ trợ trong mô hình giao dịch được gọi là kênh song song.  Kênh này được xác định bởi hai đường  vẽ lên đỉnh của thị trường giá lên, sau đó lặp lại ở phía bắc. Theo dự đoán này, giá Cardano có thể sẽ tăng lên 35 USD trong tương lai.
 Nguồn: TradingView
 Năm ngoái, một nhóm chuyên gia về tiền điện tử đã dự đoán rằng giá  Cardano sẽ tăng lên 2,94 USD vào năm 2025 và  6,53 USD vào năm 2030.