• Trang chủ
  • Tin tức
  • Uniswap (UNI) sắp đột phá vào xu hướng tăng trưởng vĩ mô?
89 lượt xem

Uniswap (UNI) sắp đột phá vào xu hướng tăng trưởng vĩ mô?

Một nhà phân tích tiền điện tử được theo dõi rộng rãi nói rằng Uniswap (UNI) đang trên đà bứt phá thành một xu hướng tăng đáng kể.

Nhà giao dịch tiền điện tử ẩn danh Rekt Capital nói với 371.600 người theo dõi của mình trên nền tảng truyền thông xã hội Twitter X rằng token gốc của sàn giao dịch phi tập trung (DEX) Uniswap hàng đầu có thể sớm chuyển mức kháng cự quan trọng thành hỗ trợ, báo hiệu sự đảo ngược xu hướng.

“Uniswap đang trên đà bứt phá khỏi cấu trúc thị trường vĩ mô này. Cần phải phá vỡ đỉnh của mô hình này và lấy lại nó làm hỗ trợ để bước vào xu hướng tăng vĩ mô mới.”

Uniswap đang giao dịch với giá 6,25 USD tại thời điểm viết bài, cao hơn một chút so với ngưỡng kháng cự chéo của nhà giao dịch.

Nhà giao dịch cũng nhận thấy rằng stablecoin Tether (USDT) đang giảm dần về tổng mức thống trị vốn hóa thị trường tiền điện tử, cho thấy những người nắm giữ đang hoán đổi stablecoin lấy Bitcoin (BTC) và các tài sản kỹ thuật số có rủi ro khác.

“Sự thống trị của USDT đang giảm dần. Các nhà đầu tư đang trở nên tìm kiếm rủi ro hơn, mong muốn chuyển từ stablecoin sang BTC và altcoin. Khả năng chấp nhận rủi ro ngày càng tăng và hành vi luân chuyển rõ ràng. Mất màu xanh làm hỗ trợ và xu hướng tâm lý này sẽ tiếp tục.”

Cuối cùng, nhà giao dịch này nói rằng Bitcoin đã đi được khoảng một phần ba chặng đường trong chu kỳ thị trường tăng giá hiện tại, tương tự như các năm trước halving khác trong năm 2019 và 2015. Sự kiện halving BTC tiếp theo, khi phần thưởng của thợ đào bị giảm một nửa, dự kiến ​​sẽ diễn ra vào Tháng 4 năm 2024.

“Tiến trình thị trường tăng giá BTC: 28,0%”