• Trang chủ
  • Tin tức
  • Cardano (ADA) vào vùng quan trọng, giá có thể tăng lên 0,46 USD
149 lượt xem

Cardano (ADA) vào vùng quan trọng, giá có thể tăng lên 0,46 USD

Nhà phân tích tiền điện tử Ali Martinez đã chỉ ra rằng Cardano (ADA) đã bước vào vùng nhu cầu quan trọng, một sự phát triển có thể mang lại tin tốt cho giá cả. Theo phân tích, vùng nhu cầu quan trọng này hiện nằm trong khoảng từ 0,37 USD đến 0,38 USD, có khả năng xảy ra đột phá.

Vùng nhu cầu chính của Cardano

Trong biểu đồ được Ali chia sẻ, ông chỉ ra rằng vùng nhu cầu chính nằm trong khoảng từ 0,37 USD đến 0,38 USD chủ yếu là do sự tích lũy rộng rãi diễn ra ở khu vực này. Tổng cộng có 166.470 ví đã mua khoảng 4,88 tỷ ADA ở các mức giá này, khiến đây trở thành giá khởi điểm.

Sự tích lũy lớn ở các mức này cũng có nghĩa là các nhà đầu tư cũng đã ghi nhận mức hỗ trợ đáng kể ở đây, điều này sẽ giúp đẩy giá lên cao. Ngoài ra, Ali chỉ ra rằng mức kháng cự trên mức này cũng rất nhỏ. Ali cho biết: “Với mức kháng cự tối thiểu phía trước và mức hỗ trợ vững chắc bên dưới, việc duy trì trên khu vực này có thể mở đường cho giá ADA leo lên mức cao mới hàng năm”.

Tuy nhiên, nhà phân tích cũng cảnh báo các nhà đầu tư hãy cẩn thận với mức này vì mặc dù có rất nhiều hỗ trợ nhưng việc giảm xuống dưới mức này có thể gây ra thảm họa cho giá. Ông cảnh báo: “Tuy nhiên, hãy cẩn thận, vì việc mất mức hỗ trợ này có thể gây ra sự điều chỉnh ngắn hạn xuống 0,34 USD”.

Giá ADA có thể hướng tới 0,46 USD

Trong một bài đăng khác, nhà phân tích tiền điện tử tiết lộ rằng chỉ báo Cardano TD Sequential đã đưa ra tín hiệu bán trên biểu đồ hàng tuần. Giống như bất kỳ tài sản nào, điều này có thể chỉ ra nhiều nhược điểm hơn trong tương lai của tài sản đó. Điều này thậm chí còn đe dọa hơn nếu tài sản kỹ thuật số mất mức hỗ trợ đã xác định trước đó ở mức 0,37 USD. Như nhà phân tích chỉ ra, việc giảm xuống dưới mức hỗ trợ này có thể khiến giá ADA tăng vọt về mức 0,33 USD đến 0,34 USD.

Tuy nhiên, tín hiệu giảm giá này có thể bị vô hiệu nếu giá đóng cửa trên 0,4 USD. Vì giá ADA đã gặp khó khăn trong việc vượt qua ngưỡng kháng cự này nên việc đóng cửa trên mức này sẽ rất lạc quan và có thể bắt đầu “tăng lên mức 0,46 USD”.

Nhìn vào biểu đồ 4 giờ, nhà phân tích tiết lộ rằng đường 100 EMA là vùng phục hồi của tiền kỹ thuật số. Mặt khác, mức giá 0,396 USD là một mức kháng cự mạnh. Nhà phân tích nhận định: “D Sequential hiện đưa ra tín hiệu mua trong khung thời gian này quanh đường 100 EMA, dự đoán một đợt phục hồi khác”.

“Tuy nhiên, bạn phải chú ý đến nến 4 giờ đóng cửa trên ngưỡng kháng cự $0,396 hoặc dưới đường 100 EMA để xác nhận hướng của xu hướng #ADA,” Ali nói khi kết thúc.