• Trang chủ
  • Tin tức
  • Shiba Inu (SHIB) hướng tới giá 0,001 USD trong đợt tăng giá này, BEFE sẽ tăng hơn +10.000%?
70 lượt xem

Shiba Inu (SHIB) hướng tới giá 0,001 USD trong đợt tăng giá này, BEFE sẽ tăng hơn +10.000%?

Shiba Inu, đồng meme phổ biến đang hướng tới mục tiêu đạt được cột mốc mới là 0,001 USD trong đợt tăng giá này. Shiba Inu, bắt đầu như một trò đùa, đã có được lượng người hâm mộ trung thành và vốn hóa thị trường là 558.482 USD. Shiba Inu cũng được hỗ trợ bởi một số người nổi tiếng và người có ảnh hưởng, chẳng hạn như Elon Musk và Vitalik Buterin.

Nhưng Shiba Inu không phải là đồng tiền duy nhất được dự đoán sẽ tăng giá trong thời gian tới. BEFE Coin, một loại meme coin mới đã tăng gần 250% trong hai tuần qua. BEFE Coin nhằm mục đích tạo ra một hệ sinh thái phi tập trung cho ngành công nghiệp thực phẩm và được dự đoán sẽ tăng vọt hơn +10.000% trong vài tháng tới. BEFE Coin là mã thông báo tiện ích có thể được sử dụng để truy cập các dịch vụ và sản phẩm khác nhau trên nền tảng BEFE, chẳng hạn như giao đồ ăn, phục vụ ăn uống, trồng trọt, v.v.

Cả Shiba Inu và BEFE Coin đều cho thấy sự tăng trưởng và tiềm năng ấn tượng trong vài tuần qua. Trong khi Shiba Inu đã giảm mạnh hơn 55% trong tháng trước thì BEFE Coin đã tăng hơn 240% trong cùng kỳ. BEFE CCoin cũng đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ các nhà đầu tư và nhà phân tích nhờ hiệu quả hoạt động mạnh mẽ của nó. Với sự lạc quan trong không gian tiền điện tử, Shiba Inu đặt mục tiêu đạt 0,001 đô la trong đợt tăng giá này và BEFE Coin, với hiệu suất vốn đã đáng kinh ngạc của nó, dự đoán mức tăng hơn +10.000%. 

Không giống như hoàn toàn dựa trên meme như Shiba Inu, BEFE Coin có một đề xuất giá trị độc đáo khiến nó khác biệt với các đồng meme khác. Nó được hỗ trợ bởi Bitgert, nền tảng blockchain chi phí thấp nhanh nhất với công nghệ blockchain tiên tiến, hỗ trợ các giao dịch nhanh chóng, hợp đồng thông minh và các ứng dụng phi tập trung. Hơn nữa, Bitgert tạo điều kiện cho khả năng tương tác giữa các chuỗi, cho phép BEFE Coin tương tác với các chuỗi khối khác và chuyển giao giá trị một cách dễ dàng. BEFE Coin có nguồn cung hạn chế là 100 tỷ token, số tiền này sẽ tăng giá trị theo thời gian.

Bạn cũng có thể mua BEFE Coin hoặc Shiba Inu trên các sàn giao dịch phổ biến như Uniswap, Bitgert hoặc PancakeSwap. Nếu bạn quan tâm đến việc đầu tư vào tiền BEFE, bạn có thể truy cập trang web chính thức và các kênh truyền thông xã hội của họ để biết thêm thông tin.