• Trang chủ
  • Tin tức
  • dYdX bắt đầu trả phần thưởng giao dịch sau cuộc bỏ phiếu quản trị
84 lượt xem

dYdX bắt đầu trả phần thưởng giao dịch sau cuộc bỏ phiếu quản trị

Chuỗi dYdX Layer 1 đã bắt đầu phân phối phần thưởng tích lũy từ các hoạt động giao dịch cho người dùng, sau khi bắt đầu giao dịch đầy đủ trên giao thức giao dịch phái sinh phi tập trung, được bật đèn xanh bởi một cuộc bỏ phiếu quản trị mang tính quyết định.

Mạng chính beta của dYdX Chain đã được ra mắt vào ngày 14 tháng 11, bắt đầu “giao dịch tích cực” trên hơn 33 thị trường với đòn bẩy lên tới 20 lần. Trong giai đoạn beta, mặc dù phần thưởng đặt cược vẫn hoạt động nhưng phần thưởng giao dịch không được phân phối nhưng người dùng vẫn tích lũy 100% phí giao dịch của giao thức. Sau khi kết thúc cuộc bỏ phiếu quản trị vào đầu ngày hôm nay, phần thưởng giao dịch hiện đã được kích hoạt đầy đủ. Phần thưởng đặt cược cho người xác nhận và người đặt cược sẽ tiếp tục được thanh toán bằng USDC và DYDX.

Kể từ khi ra mắt giai đoạn beta hai tuần trước, giao thức này đã đạt tổng số giao dịch hơn 1,86 triệu USD trong khoảng 14.000 giao dịch, theo báo cáo của dYdX Operations subDAO, đơn vị quản lý cơ sở hạ tầng phi tập trung của Chuỗi dYdX.

Ban đầu, chỉ có bốn thị trường có sẵn để giao dịch đầy đủ: BTC/USD, ETH/USD, SOL/USD và LINK/USD, với nhiều thị trường hơn sẽ được bổ sung trong những tuần tới, dYdX Operations subDAO cho biết.

Di chuyển từ Ethereum sang hệ sinh thái Cosmos

Mạng chính alpha cho dYdX phiên bản 4, cùng với sự ra mắt của chuỗi khối dựa trên Cosmos, đã được ra mắt vào ngày 26 tháng 10, báo hiệu một sự chuyển đổi đáng chú ý để nền tảng phái sinh phi tập trung hàng đầu trở thành Layer 1 độc lập trên Cosmos sau khi dựa vào Lớp Ethereum trước đó Giải pháp mở rộng 2 StarkEx trong phiên bản 3.

Người dùng di chuyển từ Ethereum sang Chuỗi dYdX sử dụng hợp đồng thông minh wethDYDX, cầu nối một chiều tạo điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi mã thông báo ethDYDX lấy wethDYDX trên Ethereum và DYDX, mã thông báo gốc trên Chuỗi dYdX. Theo dYdX Foundation, hiện có hơn 437 triệu ethDYDX được kết nối và 16,45 triệu DYDX được đặt cược vào Chuỗi dYdX .