75 lượt xem

4 chuyên gia dự đoán biến động giá Bitcoin

Biến động giá Bitcoin (BTC) đã tăng vào đầu tháng 11, nhưng đà tăng đã bị đình trệ kể từ ngày 9 tháng 11, dẫn đến sự hợp nhất.

Phạm vi dài hạn dẫn đến từ chối

Các nhà phân tích và giao dịch tiền điện tử thường sử dụng phạm vi ngang để xác định các mức quan trọng mà giá có thể bật lên hoặc bị từ chối.

Trong trường hợp của Bitcoin, một mức kháng cự quan trọng như vậy là ở mức 37.500 USD. Khu vực này liên tục đóng vai trò là mức kháng cự và hỗ trợ kể từ cuối năm 2020 (biểu tượng màu xanh lá cây và đỏ).

Giá BTC đã đạt đến khu vực này vào đầu tháng 11.

Nhà giao dịch tiền điện tử Crypto Chase lưu ý tầm quan trọng của vùng kháng cự này và cho rằng giá sẽ không thể vượt qua nó và đạt tới 40.000 USD. Anh ấy đã tweet rằng:

Tiếp cận mức kháng cự hàng tháng. Sự kém hiệu quả hàng tuần được lấp đầy. Toàn bộ nguồn cấp dữ liệu giga đều tăng giá, nhưng tôi chỉ có thể thận trọng ở đây và xem xét bán khống nếu chúng tôi thấy mức 37,5K+. Không phản xu hướng bởi tình cảm, v.v. chỉ cần nghĩ rằng đó là một nơi hợp lý để hạ nhiệt và in màu đỏ hàng tuần.

IncomeSharks cũng lưu ý đến vùng kháng cự ngang tương tự, cho biết dự kiến ​​sẽ có sự từ chối. Mặc dù giá BTC không giảm đáng kể kể từ khi giảm nhưng nó vẫn chưa thể đóng cửa trên khu vực 37.500 USD trong khung thời gian hàng tuần.

Độ lệch ngắn hạn dẫn đến tăng

Nhà giao dịch tiền điện tử InmortalCrypto đã tweet một biểu đồ ngắn hạn vào ngày 14 tháng 11. Ông cho rằng giá sẽ lệch xuống dưới mức thấp trước đó trước khi tăng lên 37.000 USD.

Dòng tweet đánh dấu mức thấp cục bộ cho đến bây giờ. Kể từ đó, giá BTC đã tăng cùng với đường xu hướng hỗ trợ tăng dần.

Mặc dù giá chưa vượt ra khỏi vùng kháng cự 38.000 USD nhưng nó đang giao dịch bên trong một tam giác tăng dần, được coi là mô hình tăng giá.

Dự đoán giá BTC giảm một nửa

Nhà giao dịch tiền điện tử RektCapital đã phân tích biến động giá BTC trước halving năm 2020 để dự đoán biến động vào năm 2023 & 2024.

Anh ta tuyên bố:

Còn chưa đầy 150 ngày nữa là đến khi Bitcoin Halving Bất kỳ sự thoái lui sâu hơn nào trong giai đoạn này đều có thể sẽ tạo ra Lợi tức đầu tư vượt mức trong giai đoạn sau Halving

Giả sử biến động giá tương tự diễn ra vào đợt halving tháng 4 năm 2024. Trong trường hợp đó, giá BTC sẽ củng cố và có thể giảm cho đến lúc đó trước khi đi theo đường parabol vào nửa cuối năm 2024.

Điều đáng nói là diễn biến vào năm 2023 lạc quan hơn nhiều so với năm 2019, khi giá điều chỉnh đáng kể.