44 lượt xem

I8 po op lol là gì

l8 p.o.op lol là gì, l8 p.o.op lol có nghĩa là gì, l8 p.o.op lol là viết tắt từ gì, Sài Gòn Tiếp Thị chia sẻ đọc ngay nhưng khiếp quá.

l8 p.o.op lol là gì?

l8 p.o.op lol là l8 poop Laugh Out Loud/ Lots Of Laughs (chữ poop người viết dùng dấu chấm giữa các chữ vì đây là từ nhạy cảm không thể xuất hiện trên mạng xã hội).

Bạn đang xem: l8 p.o.op lol là gì? l8 poop lol là gì? Đọc ngay khiếp quá

l8 p.o.op lol là viết tắt từ gì

l8 p.o.op lol là viết tắt từ l8 poop Laugh Out Loud.

l8 poop Laugh Out Loud là gì?

l8 poop Laugh Out Loud nghĩa là 18 chuyện hài hước nhưng không kém phần đáng sợ không thể nhịn được cười về phân (poop).

Sài Gòn Tiếp Thị xin trích một số chuyện hài hước nhưng không kém phần đáng sợ không thể nhịn được cười về phân (poop).

Chuyện hài hước nhưng không kém phần đáng sợ không thể nhịn được cười về phân (poop)

“Tôi không bao giờ lao vào công việc nữa”

Đó là 9:20 sáng trong một ngày làm việc ở văn phòng, thời gian để tôi nghỉ ngơi trong phòng tắm buổi sáng sau khi pha cà phê nhỏ giọt lớn. Tôi đi đến phòng vệ sinh đóng cửa, phòng vệ sinh duy nhất trên toàn bộ tầng và nhanh chóng thực hiện công việc của mình. Tôi luôn căng thẳng khi đi làm, đặc biệt là vào thời điểm này trong ngày – có vẻ như nhiều người đang có cùng một lịch trình. Hóa ra tôi đã có rất nhiều thứ để giải tỏa ngày hôm đó, nếu bạn hiểu ý tôi. Tôi có cảm giác rằng mọi thứ sắp đi về phía nam, vì vậy tôi đã nói một lời cầu nguyện nhỏ trong khi đi ra ngoài.

Đúng như tôi mong đợi, không có gì! Không có cách nào mà thứ khổng lồ này sẽ phù hợp với toàn bộ. Có người bắt đầu gõ cửa. Quá hoảng hốt, tôi hét lên “Bận quá!” và cố gắng xả nó xuống lần thứ hai rồi thứ ba. Nó sẽ không nhúc nhích. Tôi đã phải hành động nhanh chóng. Tôi biết tôi cần phải cắt bớt thứ này để nó vừa vặn. Nhưng cắt nó bằng gì? Lạy Chúa, xin đừng tay con! Tôi nhìn quanh phòng và vật thể hơi rắn duy nhất mà tôi phát hiện là một bông hoa bằng nhựa đựng đô la trong một chiếc bình bên bồn rửa mặt. Nhiều tiếng gõ cửa hơn. “Tôi đã nói, ‘Bận!’”

Tôi nhanh chóng bắt tay vào việc cưa khúc gỗ thành nhiều mảnh. Sau đó, tôi không chắc nó xảy ra như thế nào, nhưng đột nhiên tôi nghe thấy tiếng hút yếu ớt và nước từ bồn cầu trào ra. Ý tôi là như bay lên trần nhà và lên gương — nước màu nâu, sền sệt khắp phòng tắm kỳ quái. Và trong suốt thời gian điều này xảy ra, tiếng gõ cửa ngày càng lớn hơn.

Tôi vớ lấy một xấp giấy vệ sinh, đứng dậy trên ghế và tiếp tục điên cuồng lau sạch mọi thứ tôi có thể với tới. Sau đó tôi rửa sạch cuống hoa, cắm lại vào bình và hít một hơi thật sâu. Tôi cố gắng trông bình thường nhất có thể khi bước ra ngoài. Ba người đã xếp hàng chờ đợi. Tôi nói với họ rằng có một vấn đề với nhà vệ sinh, sau đó thực tế là chạy trở lại bàn làm việc của tôi. Tôi không bao giờ lao vào công việc nữa. —Jane

“Ngay lập tức, tôi biết nó không đóng băng”

Khi con tôi được sáu tháng tuổi, nó bị tiêu chảy nặng . Nó trùng hợp với đám cưới của anh họ tôi, mà tôi quyết tâm không bỏ lỡ — tôi đã dành sáu tháng qua để di chuyển từ nhà bếp đến phòng ngủ, thỉnh thoảng đến công viên. Tôi cần một số tương tác xã hội! Tôi cần phải cảm thấy như một con người một lần nữa! Vào ngày cưới, mọi thứ diễn ra tốt đẹp từ sáng cho đến khi bánh kem: Buổi lễ thật đẹp, M có tâm trạng tốt, tôi cảm thấy rất tuyệt khi mặc một chiếc váy thay vì mồ hôi.

Sau đó, khi chiếc bánh đang được cắt ra, tôi cảm thấy tã của M bắt đầu rò rỉ trên người tôi. Tôi lặng lẽ đưa anh ấy vào phòng tắm để thay cho anh ấy, và ngay sau khi chiếc tã đó được cởi ra, anh ấy đã tích cực phun nướcbệnh tiêu chảy.

Tôi thực sự cúi xuống, giữ chặt cổ chân anh ấy trên bàn thay đồ. Tôi dọn dẹp cho anh ta, lau sạch một số vết bẩn trên tay và chúng tôi quay trở lại. Đã ngăn chặn được thiên tai! Ai đó đã đưa cho tôi một miếng bánh cưới sô cô la. Vài phút sau, dì chồng của chị họ tôi đến trò chuyện và nhận ra thứ gì đó trên tóc tôi, “Em đóng băng rồi, một giây thôi”, cô ấy nói, dùng ngón tay nắm lấy nó rồi đưa ngón tay đó về phía miệng. . Ngay lúc đó, tôi biết nó không đóng băng nhưng tôi đứng đơ ra, quan sát, như thể đang quay chậm.

Cô ấy đã nhận được trong miệng của mình một milimet và sau đó chắc chắn phải ngửi thấy nó. Cô ấy sững người, liếc nhìn M và vẻ mặt kinh hoàng của tôi rồi cơ bản chạy trốn vào phòng tắm, đưa ngón tay ra trước mặt. Mikey có vẻ như muốn nói. Tôi cũng phải cười. Nó khá tệ, nhưng gần như tệ hơn rất nhiều! —Leila

“Tôi bỏ poo của mình vào ví!”

Tôi đã phải đi làm sớm vào sáng hôm đó. Tôi đi vệ sinh và làm công việc hàng ngày của mình, nhưng khi tôi đi xả nước, tôi nhận thấy hầu như không có nước trong nhà vệ sinh. Đó là khi tôi nhớ ra thành phố đang đóng cửa nước của chúng tôi để làm một số công việc làm đường. Làm sao tôi có thể quên được?! Nơi tôi làm việc thực sự rất nhỏ và mọi người đều sử dụng chung một phòng tắm nên tôi không thể để nó ở đó. Mọi người sẽ biết đó là tôi — tôi đã đến đó trước bất kỳ ai khác!

Tôi phải lấy nó ra khỏi đó bằng cách nào đó. Đầu tiên, tôi đã cân nhắc việc bỏ nó vào thùng rác bên cạnh nhà vệ sinh, nhưng đó là một ngày hè nóng nực và tôi lo lắng về việc ai đó tìm thấy nó và tìm kiếm kẻ tâm thần đã bỏ phân của họ vào thùng rác. Tôi không thể mạo hiểm. Tôi đã phải giải nén nó và đưa nó đi càng xa càng tốt.

Kinh hoàng sẽ có người bước vào văn phòng, tôi chạy đến bàn làm việc, cầm lấy một chiếc túi nhựa và vội vã quay trở lại phòng tắm. Sau đó, tôi lấy khăn giấy cuốn lên phân của mình, gói nó vào túi nhựa và bỏ vào ví. Tôi bỏ poo của mình vào ví! Tôi bước ra khỏi văn phòng và bắt đầu tìm nơi tốt nhất để “xả xác”. Có một trung tâm mua sắm gần đó, vì vậy tôi đã đi vào, tìm thấy một thùng rác và chỉ cần bỏ nó vào. Thật thú vị, sau đó tôi được biết rằng một cô gái khác đi làm cũng đã làm điều tương tự!, Sài Gòn Tiếp Thị chia sẻ.

Đăng bởi: Sài Gòn Tiếp Thị

Chuyên mục: Hỏi đáp Tổng hợp

Thẻ tìm kiếm: