73 lượt xem

Polygon tăng giá mạnh mẽ, hướng tới phá cản 1,5$

Giá Polygon (MATIC) đã tăng trong 5 tuần qua, gần đạt mức cao nhất là $1 vào ngày hôm nay.

MATIC đã đạt đến đường kháng cự giảm dần gần 700 ngày. Liệu nó có bùng nổ?

MATIC xóa kháng cự dài hạn

Phân tích kỹ thuật từ khung thời gian hàng tuần cho thấy giá MATIC đang trong quá trình tạo nến hàng tuần tăng thứ năm liên tiếp.

Trong thời gian này, giá MATIC đã tăng 85% và lấy lại các vùng ngang $0,60 và $0,85.

Sự bứt phá lên trên đường kháng cự giảm dần dài hạn diễn ra trước toàn bộ xu hướng đi lên.

Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) hàng tuần hoạt động như một chỉ báo động lượng, hỗ trợ các trader đánh giá trạng thái quá mua hoặc quá bán nhằm đưa ra quyết định mua hoặc bán một tài sản.

Chỉ số trên 50 và dốc lên cho thấy tâm lý lạc quan, trong khi chỉ số dưới 50 cho thấy điều ngược lại. Hiện tại, chỉ số RSI đang tăng và đã vượt qua mức 50, cho thấy xu hướng tăng.

matic-but-pha

Biểu đồ MATIC/USDT hàng tuần | Nguồn: TradingView

Báo cáo từ nhóm Game7 DAO lưu ý rằng hệ sinh thái Polygon là ngôi nhà của hơn 250 trò chơi Web3. Điều này dẫn đầu tất cả các hệ sinh thái khác. Vị trí thứ hai và thứ ba lần lượt thuộc về BNB và Ethereum.

Dự đoán giá MATIC – Đà tăng có trở thành Parabol?

Nhìn thu nhỏ khung thời gian hàng tuần thì thấy rằng altcoin này di chuyển theo đường kháng cự giảm dần kể từ mức cao nhất mọi thời đại. Cho đến nay, đường xu hướng đã tồn tại được gần 700 ngày.

Mặc dù MATIC đã nhanh chóng di chuyển lên trên đường xu hướng này nhưng nó vẫn chưa đạt được mức đóng cửa trên đường xu hướng này. Như đã nêu trước đó, chỉ báo RSI hàng tuần đang tăng, hỗ trợ khả năng đột phá.

Nếu điều đó xảy ra, MATIC có thể tăng 60%, đạt mức kháng cự tiếp theo ở $1,50 và có thể đạt mức cao nhất hàng năm là $1,56.

Biểu đồ MATIC/USDT hàng tuần | Nguồn: TradingView

Bất chấp dự đoán tăng giá này, việc bị từ chối bởi đường xu hướng có thể khiến giá giảm 15%, đưa MATIC về mức hỗ trợ dài hạn gần nhất ở $0,75.

Bạn có thể xem giá các đồng coin ở đây.

Disclaimer: Bài viết chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn. 

Thẻ tìm kiếm: