130 lượt xem

Một lượng lớn USDT rút khỏi Binance, BNB tụt giá, FUD đang đến?

Binance chiến đấu với FUD, với việc rút USDT gần đây đã và đang gây ra nhiều lo ngại. Bất chấp điều đó, giao dịch hàng ngày, giá cả và TVL của nó vẫn ổn định.

Binance (BNB) gần đây đã trở thành tâm điểm của FUD do các báo cáo về tiền phạt và việc Changpeng Zhao từ chức. Ngoài ra, dữ liệu gần đây từ IntoTheBlock đã tiết lộ một dòng tiền chảy ra đáng kể từ stablecoin Tether (USDT) khỏi Binance.

Dòng tiền chảy ra này là hơn 100 triệu USD và đánh dấu mức rút tiền cao nhất trong hơn ba tháng. Mặc dù các trường hợp trước đó cho thấy lượng USDT rời khỏi sàn giao dịch tăng đột biến nhưng chúng không vượt quá 50 triệu USD. Khối lượng rút tiền hiện tại có thể là hoạt động thông thường của thị trường, nhưng bất kỳ sự gia tăng nào cũng làm tăng nghi ngờ, do những diễn biến gần đây liên quan đến sàn giao dịch này.

Khối lượng và giá BNB phục hồi

BNB đã bị ảnh hưởng một cách dễ hiểu bởi những thay đổi đang diễn ra đối với sàn giao dịch này. Vì nó đã giảm hơn 10% về giá trị nên nó đã phải vật lộn để lấy lại mức giá 250 USD. Vào thời điểm Fiahub viết bài này, giá BNB đang giao dịch quanh mức 233 USD, với mức tăng nhẹ dưới 1%. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) đã xác nhận xu hướng giảm, với đường RSI nằm bên dưới đường trung tính.

Biểu đồ giá BNB
Biểu đồ giá BNB

Tuy nhiên, xu hướng đã ổn định sau khi khối lượng giao dịch của BNB đạt đỉnh – nó đã vượt qua 2 tỷ USD, theo phân tích của chúng tôi về biểu đồ của Santiment. Tính đến thời điểm viết bài này, khối lượng giao dịch là khoảng 644 triệu USD. Sự sụt giảm về khối lượng này cho thấy hoạt động giao dịch của BNB đang giảm.

Binance duy trì sự thống trị giữa các sàn giao dịch và TVL vẫn không bị xáo trộn

Bất chấp điều đó, việc kiểm tra khối lượng giao dịch trên tất cả các sàn giao dịch trong 24 giờ qua cho thấy Binance tiếp tục có nhiều giao dịch hàng ngày hơn các sàn giao dịch khác. Theo CoinMarketCap, Binance đã ghi nhận khối lượng giao dịch hơn 11.7 tỷ USD trong vòng 24 giờ. Sàn giao dịch có khối lượng cao thứ hai là Coinbase, với hơn 2 tỷ USD.

Kiểm tra đối với BSC cũng cho thấy rằng không có thay đổi đáng kể nào đối với tổng giá trị bị khóa (TVL) tính đến thời điểm viết bài. Bất chấp sự biến động về giá và khối lượng giao dịch, TVL của BNB vẫn tương đối không bị ảnh hưởng. Vào thời điểm viết bài này, TVL đạt khoảng 3 tỷ USD, có xu hướng tăng nhẹ.

Thẻ tìm kiếm: