• Trang chủ
  • Thị trường
  • Tin tức
  • Kỷ lục số lượng quỹ Bitcoin và Altcoin của tổ chức sau năm 2021! Các nhà đầu tư đã tấn công Altcoin này!
104 lượt xem

Kỷ lục số lượng quỹ Bitcoin và Altcoin của tổ chức sau năm 2021! Các nhà đầu tư đã tấn công Altcoin này!

Trong khi Bitcoin, loại tiền điện tử hàng đầu đã giảm trở lại giới hạn 37.000 USD sau khi tăng, dòng vốn đổ vào các sản phẩm đầu tư tiền điện tử vẫn tiếp tục.

Tại thời điểm này, CoinShares, công ty công bố báo cáo tiền điện tử hàng tuần, cho biết có dòng vốn 346,3 triệu USD vào tuần trước.

“Các sản phẩm đầu tư tiền điện tử đã chứng kiến ​​dòng vốn vào với tổng trị giá 346 triệu USD vào tuần trước, dòng vốn vào hàng tuần lớn nhất trong 9 tuần liên tiếp.

“Được thúc đẩy bởi triển vọng ra mắt ETF giao ngay ở Mỹ, mức tăng này là dòng vốn lớn nhất kể từ thị trường tăng giá vào cuối năm 2021.”

Khi xem xét riêng từng quỹ tiền điện tử, người ta thấy rằng phần lớn dòng vốn vào là bằng Bitcoin.

Trong khi BTC đã trải qua dòng tiền vào 312 triệu đô la vào tuần trước, dòng tiền vào altcoin lớn nhất Ethereum (ETH) vẫn tiếp tục trong tuần này và chứng kiến ​​dòng tiền vào là 33,5 triệu đô la.

Người ta quan sát thấy rằng có một khoản tiền chảy ra 0,9 triệu đô la trong quỹ Bitcoin Short, được lập chỉ mục cho sự sụt giảm của BTC.

Khi chúng ta xem xét các altcoin, Solana (SOL) tiếp tục đổ vào với 3,5 triệu đô la, Cardano (ADA) với 0,6 triệu đô la, XRP với 0,2 triệu đô la, trong khi Litecoin (LTC) có dòng tiền chảy ra là 0,6 triệu đô la.

“Bitcoin đã chứng kiến ​​tổng dòng vốn vào là 312 triệu USD vào tuần trước và dòng vốn vào từ đầu năm đến nay đã tăng lên chỉ hơn 1,5 tỷ USD.

Ethereum đã chứng kiến ​​dòng vốn vào 34 triệu USD vào tuần trước, đẩy dòng vốn vào trong 4 tuần lên 103 triệu USD, gần như điều chỉnh dòng vốn ra trong năm nay, đánh dấu một bước chuyển biến quyết định trong tâm lý.”

Khi xem xét dòng vốn vào và dòng tiền ra của quỹ khu vực, người ta thấy Canada đứng đầu với dòng vốn vào là 199,1 triệu đô la.

Sau Canada, Đức đứng thứ hai với 101,5 triệu USD; Mỹ đứng thứ ba với 30,2 triệu USD.