175 lượt xem

LINK sẽ tăng giá trong tháng 11 năm 2023

Link – Chainlink là một trong nhiều nền tảng tương thích với Ethereum, đây cũng là nền tảng nổi tiếng vì tạo điều kiện thuận lợi cho các oracle phi tập trung, đã có những phát triển mạnh mẽ trong thị trường blockchain. Hiện tại, tài sản gốc của mạng, LINK, đang có phạm vi giao dịch trên 10 USD.

LINK gần đây đã tăng mạnh sau sự hợp tác gần đây với Vodafone. Tuy nhiên, sự sụt giảm sẽ sớm xảy ra sau sự tăng giá đột ngột, với việc LINK lao dốc trong 24 giờ qua.

LINK đã chứng tỏ hiệu suất vượt trội trong suốt năm nay, tự khẳng định mình là một trong những tiền điện tử có hiệu suất hoạt động hàng đầu. Chỉ trong 30 ngày qua, altcoin này đã ghi nhận mức tăng giá ấn tượng 44%. Mặc dù thấp hơn 80% so với mức cao nhất mọi thời đại trước đó là 52.7 USD, nhưng triển vọng LINK đạt giá trị hai chữ số vẫn có thể đạt được hơn bao giờ hết.

LINK cũng tăng 42.6% trong bảy ngày qua. Các chuyên gia tiền điện tử tại Changelly đã đưa ra dự đoán giá cho Chainlink trong tháng 11. Theo các nhà phân tích, LINK được dự báo sẽ đạt mức giá tối thiểu tại 11.4 USD và tối đa là 15.4 USD. Giá trung bình của LINK dự kiến ​​sẽ đạt 13.4 USD.

biểu đồ giá LINK một tháng qua biểu đồ giá LINK một tháng qua

Vì sao giá Chainlink (LINK) tăng 50%?
 LINK hiện là đồng tiền điện tử hoạt động tốt thứ hai trong tuần qua trong số top 100 dự án hàng đầu trên Coingecko.

LINK cũng là loại tiền điện tử hoạt động tốt thứ hai trong bảng xếp hạng hàng ngày. Vốn hóa thị trường của LINK cũng tăng 6.74%, hiện ở mức 6.04 tỷ USD. Kể từ đầu năm 2023, LINK đã tăng gần 97%.

– Advertisement –

Theo một số nhà phân tích cho biết bên cạnh Solana, LINK cũng đang thu hút dòng tiền vào đáng kể.

biểu đồ giá link

Đà tăng giá của LINK vừa qua được cho là đến từ việc hợp tác gần đây với Vodafone.

Chainlink đóng một vai trò không thể thiếu trong sự hợp tác gần đây giữa nền tảng Nhà môi giới tài sản kỹ thuật số của Vodafone và Sumitomo, một công ty đầu tư kinh doanh và thương mại toàn cầu.

Trong đó LINK sẽ đóng vai trò là cầu nối giữa các hợp đồng thông minh trên blockchain và dữ liệu, ứng dụng và thanh toán trong thế giới thực.

LINK có thể tiếp tục tăng giá nếu BTC có thể duy trì xu hướng hiện tại (trên 34.000 USD). Tuy nhiên, cần lưu ý rằng LINK có thể phải đối mặt với mức điều chỉnh xung quanh ngưỡng 10 USD.

Theo CoinCodex, LINK có thể tăng lên 14.3 USD vào ngày 6 tháng 11 năm 2023. Mức tăng này tương đương mức tăng trưởng 30% so với mức giá hiện tại.

giá link

Thuật toán học máy từ PricePredictions cũng dự đoán quỹ đạo tăng giá cho LINK. Tuy nhiên, nền tảng này dự báo LINK sẽ tiếp tục giao dịch trong phạm vi 11 USD vào ngày 6 tháng 11 năm 2023.

dự đoán giá link

Ngoài ra, cũng có khả năng LINK sẽ hợp nhất ở mức hiện tại. Tuy nhiên, việc hợp tác với các công ty hàng đầu có thể có lợi cho LINK. Nhiều nhà phân tích dự đoán Bitcoin ETF spot sẽ sớm được phê duyệt ở Mỹ, điều này có thể thúc đẩy một đợt tăng giá khác cho thị trường tiền điện tử.

Thẻ tìm kiếm: