• Trang chủ
  • Tin tức
  • Galaxy Spot Bitcoin ETF của Invesco được liệt kê trên trang web của DTCC
114 lượt xem

Galaxy Spot Bitcoin ETF của Invesco được liệt kê trên trang web của DTCC

Mã cổ phiếu cho quỹ Bitcoin ETF giao ngay của Invesco và Galaxy – BTCO – đã xuất hiện trên trang web của Depository Trust and Clearing Corporation (DTCC).

Sản phẩm Galaxy Spot Bitcoin ETF của Invesco được liệt kê trên trang web của DTCC. Nguồn: DTCC

Theo nhà lưu trữ web WayBack Machine, không có mã BTCO nào được hiển thị vào ngày 25 tháng 10 – có nghĩa là ETF chỉ được thêm vào danh sách trong sáu ngày qua.

Điều quan trọng cần lưu ý là việc một mã được thêm vào danh sách “Sản phẩm ETF” trên trang DTCC không có nghĩa sẽ đảm bảo cho việc phê duyệt một sản phẩm nhất định trong tương lai.

Người phát ngôn của DTCC cho biết thông lệ tiêu chuẩn là bổ sung chứng khoán vào hồ sơ đủ điều kiện bảo mật NSCC “để chuẩn bị cho việc tung ra một quỹ ETF mới ra thị trường”.

“Việc xuất hiện trong danh sách không phải là dấu hiệu cho thấy kết quả chắc chắn của bất kỳ quy trình quản lý hoặc phê duyệt còn tồn đọng nào khác”.

Vào hôm thứ Hai, iShares Bitcoin Trust do BlackRock đề xuất đã được thêm vào cơ sở dữ liệu tham chiếu của Depository Trust and Clearing Corporation (DTCC) với ký hiệu mã $IBTC. Tuy nhiên, sáng sớm hôm nay, IBTC đã bị xóa khỏi danh sách của DTCC mà không có lời giải thích.

Những thay đổi đột ngột đã gây ra một cơn lốc giá BTC, tăng vọt lên hơn 35.000 USD và sau đó chìm xuống chỉ vài giờ sau đó, giá xuống dưới 34.000 USD. Với việc niêm yết trở lại, BTC đã bắt đầu tăng trở lại mức 34.500 USD

Thẻ tìm kiếm: