• Trang chủ
  • Tin tức
  • Blog đầu tiên của Giám đốc điều hành Binance mới, ông Richard Teng
146 lượt xem

Blog đầu tiên của Giám đốc điều hành Binance mới, ông Richard Teng

Trong bài đăng blog đầu tiên kể từ khi đảm nhận vai trò Giám đốc điều hành Binance, Richard Teng đã bày tỏ sự hào hứng và cam kết hướng tới việc dẫn dắt sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới. Được công bố trước đây trên nền tảng X (trước đây là Twitter), Teng thừa nhận tầm quan trọng của trách nhiệm đi kèm với việc phục vụ cơ sở người dùng vượt quá 160 triệu.

Nhận sự chỉ đạo từ người sáng lập có tầm nhìn, Changpeng Zhao (CZ), Teng sẵn sàng tôn vinh quá khứ của công ty đồng thời hướng dẫn đội ngũ tài năng của mình hướng tới tương lai. Ông trấn an người dùng rằng cam kết của Binance đối với sự đổi mới và tạo ra giá trị, vốn là nền tảng của công ty, vẫn không hề lay chuyển.

Teng có kế hoạch tiếp tục triển khai các khái niệm và nguyên tắc đã được chứng minh trước đây được Binance ủng hộ đồng thời đảm bảo việc theo đuổi đổi mới tài chính là không ngừng. Anh đảm bảo rằng mình nhận được sự ủng hộ vững chắc từ đội ngũ lãnh đạo của CZ và Binance trong khi vẫn tập trung vào việc đạt được sứ mệnh chính của công ty – thúc đẩy dòng giá trị tự do.

Dựa trên kinh nghiệm ba thập kỷ của mình về dịch vụ và quy định tài chính, Teng tự tin có thể dẫn dắt Binance vượt qua những cơ hội và thách thức độc đáo mà ngành công nghiệp tiền điện tử mang lại. Việc ông nhấn mạnh đến tính cấp thiết của việc đạt được sự rõ ràng về quy định cho thấy nhận thức sâu sắc về các vấn đề tuân thủ mà Binance phải đối mặt trong quá khứ.

Teng cho biết: “Trong hai năm qua, Binance đã củng cố chương trình và văn hóa tuân thủ của mình thông qua các nỗ lực có hệ thống nhằm giải quyết các vấn đề tuân thủ trong quá khứ cũng như chủ động tuyển dụng và mở rộng nguồn nhân tài phù hợp”.

Ông khẳng định rằng quá trình chuyển đổi của Binance sang một phiên bản tuân thủ và minh bạch hơn so với trước đây đã mang lại sức mạnh, báo hiệu sự khởi đầu của một chương mới. Theo Teng, hợp tác với các nhà hoạch định chính sách toàn cầu là rất quan trọng để phát triển một kế hoạch quản lý thống nhất nhằm khuyến khích đổi mới thể chế và bảo vệ người tiêu dùng.

Đặt người dùng làm trung tâm hoạt động của Binance vẫn là ưu tiên hàng đầu. Teng khẳng định lại cam kết của mình trong việc đảm bảo sức mạnh tài chính, tính bảo mật và tính toàn vẹn của tài sản người dùng. Ông nói, hãy yên tâm rằng sức khỏe tài chính vững chắc của Binance, không có nợ, chi phí hợp lý cũng như nguồn doanh thu và lợi nhuận đáng kể sẽ củng cố sự an toàn cho tài sản của người dùng.

Teng cũng đề cập đến tiềm năng biến đổi của Web3, bày tỏ cam kết của mình trong việc thúc đẩy sự phát triển, ứng dụng và phát triển hệ sinh thái hỗ trợ của nó. Sau khi thiết lập một cách hiệu quả hệ thống quản lý tài sản kỹ thuật số tiên tiến trong nhiệm kỳ của mình tại ADGM, Teng tin rằng kinh nghiệm của mình sẽ trang bị cho anh đầy đủ để điều hướng Binance trong suốt hành trình tuân thủ quy định.

Sẵn sàng đối thoại với các nhà hoạch định chính sách toàn cầu và mong muốn thúc đẩy niềm tin của các nhà đầu tư tiền điện tử, Teng dự đoán cơ hội tham gia vào các cuộc trò chuyện có ý nghĩa và chia sẻ suy nghĩ của mình thông qua nhiều nền tảng và hội nghị khác nhau. “Khi chúng ta bước vào giai đoạn tăng trưởng có trách nhiệm mới của Binance, tôi hoan nghênh cơ hội tham gia vào các cuộc trò chuyện có ý nghĩa với các nhà hoạch định chính sách toàn cầu, đảm bảo các nhà đầu tư tiền điện tử vẫn tin tưởng vào tương lai của ngành, đồng thời thu hút và bồi dưỡng hàng tỷ người dùng tiếp theo, nhằm nỗ lực nâng cao đảm bảo tính bền vững lâu dài của tiền điện tử”, ông kết luận.