• Trang chủ
  • Tin tức
  • Giám đốc tư pháp của XRP cho rằng việc CZ bị bắt là cần thiết cho thị trường
86 lượt xem

Giám đốc tư pháp của XRP cho rằng việc CZ bị bắt là cần thiết cho thị trường

Sau khi Binance đồng ý nộp phạt hơn 4 tỷ USD. CZ chấp thuận rời ghế CEO và nộp phạt 50 triệu USD. Những phán quyết này khép lại cuộc điều tra ở sàn tiền số lớn nhất thế giới mà Bộ Tư pháp Mỹ và Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai đã theo đuổi suốt mấy năm qua.

Giám đốc pháp lý của Ripple, Stuart Alderoty, đã phản ứng với tin tức này:

“Giải pháp của Binance về các vi phạm chống rửa tiền (v.v.) là một bước cần thiết để đưa ngành công nghiệp tiền điện tử tuân thủ các luật và biện pháp bảo vệ quan trọng này. Các ngân hàng lớn đều đã trải qua một số phiên bản của điều này nhiều năm trước.”

Alderoty nhấn mạnh các khoản phí của DoJ không bao gồm vi phạm luật chứng khoán hoặc đề xuất Binance hỗ trợ giao dịch chứng khoán.

Giám đốc pháp lý của Ripple đã lưu ý rằng SEC không hiện diện trong thỏa thuận với Binance và nói rằng:

“Bộ Tài chính và CFTC đã tham gia cùng DOJ trong thương vụ Binance. SEC đã không làm như vậy và rõ ràng đã vắng mặt trên sân khấu ngày hôm nay. Điều này gửi đi một thông điệp rõ ràng rằng cơ quan này – dưới sự lãnh đạo của Gensler – không chỉ trở thành một kẻ ngoại lệ trên toàn cầu mà còn trở thành một kẻ ngoại lệ trong chính chính phủ của mình.”

Alderoty đã thêm,

“SEC, giống như một đứa trẻ nóng nảy không thể chịu đựng được việc bị bỏ qua, đã tweet vụ kiện sai lầm chống lại Kraken vào lúc 3 giờ chiều hôm nay – thời điểm chính xác mà cuộc họp báo DOJ liên quan đến Binance dự kiến ​​​​bắt đầu. Thực sự xấu hổ trước hành vi vị thành niên này.”

Trước khi kết luận,

“Hãy nhớ rằng, thuật ngữ bịa đặt của SEC “chứng khoán tài sản tiền điện tử” không được tìm thấy trong vụ DOJ chống lại Binance vì nó không có ý nghĩa gì theo luật. Tòa án đã nói rất rõ ràng rằng bản thân token không phải là chứng khoán.”

Vào thứ Ba, SEC đã kiện Kraken trong một quy định khác bằng động thái thực thi.

CZ và SAM trở thành đôi bạn cùng tiến

Phí Kraken và giao tiếp

Phí của SEC bao gồm việc vận hành một sàn giao dịch chưa đăng ký. Tuy nhiên, không giống như Coinbase (COIN), SEC cũng cáo buộc Kraken đã trộn lẫn tiền điện tử và tiền pháp định của khách hàng.

Nghị quyết trị giá 4 tỷ USD có thể làm dấy lên lo ngại về số tiền Kraken có thể phải trả tiền phạt trong trường hợp thua lỗ. Sau phiên bản dùng thử FTX, các nhà lập pháp có thể sẽ can thiệp mạnh vào các nền tảng kết hợp tài sản của khách hàng.

Luật sư John E. Deaton của Amicus Curiae đã gửi tin nhắn tới người dùng/khách hàng Kraken rằng:

“Nếu bạn là người phục vụ/khách hàng của Kraken và muốn tham gia với tư cách amicus curiae, trong trường hợp do SEC đệ trình, dưới đây là biểu mẫu Google để tham gia. Nói một cách đơn giản, nếu bạn không muốn SEC tuyên bố thay mặt bạn phát biểu, hãy cân nhắc tham gia.”

Deaton trước đây đã đại diện cho hơn 70.000 chủ sở hữu XRP trong vụ kiện SEC v Ripple.

Thẻ tìm kiếm: