105 lượt xem

Thêm 1 Altcoin sẽ bị hủy niêm yết trên sàn CoinBase

Coinbase là gì

Theo thông tin mới nhất, Coinbase sẽ hủy niêm yết altcoin QuickSwap (QUICK).

Sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase đã trích dẫn sự xuất hiện một phiên bản mới của altcoin QUICK sau khi chia tỷ lệ 1000:1 là lý do cho quyết định hủy niêm yết.

Công ty tuyên bố rằng họ thường xuyên kiểm tra xem các loại tiền điện tử được liệt kê có đáp ứng các tiêu chí niêm yết hay không và họ không có ý định hỗ trợ phiên bản altcoin QUICK mới.

Theo tuyên bố, giao dịch cho altcoin QUICK sẽ kết thúc vào ngày 7 tháng 12 lúc 00:00 CET.

QuickSwap (QUICK) là gì?
QuickSwap là một nhánh của Uniswap được triển khai trên mạng Polygon (trước đây là Matic Network). QuickSwap tận dụng phí giao dịch thấp trên Polygon Network và cho phép người dùng giao dịch bất kỳ tài sản ERC-20 nào với tốc độ nhanh cùng chi phí gas gần như bằng không. Người dùng có thể stake token QUICK để nhận phần thưởng staking, và nhận quyền biểu quyết tham gia vào quản trị DAO.
Lưu ý:  
Innovation Zone là một khu vực giao dịch đặc biệt, nơi người dùng có thể giao dịch các token mới và tiến bộ nhưng lại có khả năng biến động và rủi ro cao hơn những token bình thường.
Trước khi giao dịch tại Innovation Zone, tất cả người dùng đều phải truy cập trang giao dịch Innovation Zone phiên bản web để đọc  Điều khoản Sử dụng Binance và hoàn thành bảng câu hỏi như là một phần của Tuyên bố Ban đầu. Xin lưu ý rằng sẽ không có bất kỳ giới hạn giao dịch nào trong Innovation Zone.
QUICK là một token mới, có rủi ro cao hơn bình thường và khả năng cao sẽ ghi nhận nhiều biến động giá dữ dội. Hãy đảm bảo rằng bạn thực hiện đủ các biện pháp quản lý rủi ro cũng như đã tự mình nghiên cứu đánh giá về QUICK và hiểu đầy đủ về dự án trước khi chọn giao dịch.

Thẻ tìm kiếm: