Thị trường

Phantom Wallet chiếm vị trí á quân trên bảng xếp hạng các ứng dụng ví miễn phí của Google Play

Để làm được điều này, Phantom Wallet đã đánh bại PayPal, Venmo, Zelle và nhiều tên tuổi lớn khác trên bảng xếp hạng ứng dụng tài chính miễn phí có trong cửa hàng Google Play.

Ảnh chụp màn hình từ Google Play vào 10:00 AM ngày 24/05/2024

Theo thống kê tính đến sáng ngày 24/05, Phantom hiện là ứng dụng tài chính miễn phí được ưa chuộng thứ hai trên Google Play, chỉ đứng sau Cash App nhưng xếp trước TON Wallet, Chime, Venmo, Zelle, Google Wallet và Capital One Mobile. Lấy dữ liệu từ chợ ứng dụng, đã có tổng cộng hơn 5 triệu lượt tải xuống Phantom.

Về tổng thể, ví Phantom cũng chiếm lĩnh vị trí thứ 14, được đánh giá cao hơn cả nền tảng tìm kiếm việc làm Indeed, mạng xã hội Threads của Meta cũng như các dịch vụ streaming Tubi và Max.

Phantom là một ví nóng phi lưu ký, tương tự MetaMask và Rainbow. Thuở ban đầu, Phantom đơn thuần là ứng dụng thuộc hệ sinh thái Solana, song đã mở rộng sang Ethereum và Polygon vào tháng 04/2023. Đến cuối năm đó, ứng dụng bổ sung thêm tích hợp với Bitcoin, Bitcoin Ordinals và chuẩn token BRC-20.

Đầu tuần này, Phantom thông báo mua lại nền tảng ví Bitski, được hậu thuẫn bởi a16z, Galaxy Digital và nhiều tên tuổi lớn khác, song lại không tiết lộ giá trị thương vụ.

 

Phantom đã huy động thành công 109 triệu USD trong vòng Series B do Paradigm dẫn đầu vào tháng 01/2022. Vòng gọi vốn đã mang lại định giá kỳ lân 1,2 tỷ USD cho công ty.

Theo Coin68 tổng hợp