77 lượt xem

Giá CAKE tăng mạnh khi Pancakeswap ra mắt thị trường game

Sàn giao dịch phi tập trung PancakeSwap vùa chính thức ra mắt thị trường gamefi. Nền tảng mới cho phép các nhà phát triển xây dựng, khởi chạy và cập nhật game với các thành phần WEB3, chẳng hạn như tiền điện tử và NFT.

Khi ra mắt, PancakeSwap sẽ xuất bản hai game trên nền tảng: “Pancake Protectors” được phát triển với sự cộng tác của nền tảng GameFi Mobox và “Pancake Mayor” được tạo ra với sự hợp tác của giao thức GameFi Binary X. Pancake Protectors ra mắt vào tháng 5 năm 2023 và đã thu hút hơn 25.000 người dùng hoạt động hàng ngày, PancakeSwap tuyên bố trong một bản phát hành. 

Nền tảng này hỗ trợ 9 blockchain: Ethereum, Polygon zkEVM, Base, BNB Chain, OpenBNB, zkSync Era, Arbitrum One, Linea và Aptos. 

“Thị trường gaming của PancakeSwap đánh dấu một chương mới thú vị trong cam kết không ngừng đổi mới và nâng cao trải nghiệm người dùng của chúng tôi. Chúng tôi mời cộng đồng, game thủ và nhà phát triển của mình tham gia cùng chúng tôi để tạo ra một hệ thống game sôi động, sáng tạo và trên hết là cực kỳ thú vị,” lãnh đạo PancakeSwap ‘Chef Mochi’ cho biết.

PancakeSwap hiện đang nắm giữ gần 15% thị phần trong số các DEX, khiến nó trở thành sàn giao dịch phi tập trung lớn thứ hai sau Uniswap. Nó ghi nhận khối lượng giao dịch giao ngay 5,97 tỷ USD trong tháng 10.

Vào thời điểm viết bài, giá token gốc CAKE đã tăng khoảng 30% và hiện đang giao dịch ở mức 2,66 đô la sau khi tin tức được công bố.

Nguồn: TradingView

Thẻ tìm kiếm: