• Trang chủ
  • Kinh Nghiệm
  • CEO Binance đưa ra lời khuyên cho các nhà đầu tư tiền điện tử trong bối cảnh FTX sụp đổ
103 lượt xem

CEO Binance đưa ra lời khuyên cho các nhà đầu tư tiền điện tử trong bối cảnh FTX sụp đổ

Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao (CZ) mới đây đã đưa ra những lời khuyên với các nhà đầu tư vào tiền điện tử trong bối cảnh FTX sụp đổ.

Sau sự cố sụp đổ sàn FTX, Giám đốc điều hành Binance, ông Changpeng “CZ” Zhao đã khuyến cáo các nhà đầu tư nên tránh xa giao dịch, bởi hiện tại bối cảnh thị trường biến động mạnh và rất khó đoán.

CZ cho biết: “Bạn không nên đầu tư vào tiền điện tử nếu số tiền đó bạn đang cần sử dụng số tiền cho tuần tới hoặc tháng tới, bạn chỉ nên đầu tư khi khoản tiền đó bạn không cần trong một thời gian dài, chẳng hạn như có thể là vài năm.”

Biến động thị trường tiền điện tử đang tăng đột biến bởi cuộc khủng hoảng FTX, nó tác động tiêu cực đến toàn ngành — đặc biệt là một số sàn giao dịch tập trung đã phải tạm dừng rút tiền.

Nhưng Zhao đã xác nhận rằng những vấn đề như vậy không tồn tại trên sàn Binance của ông. Khi được hỏi tại sao người dùng nên duy trì niềm tin vào sàn giao dịch Binance, CZ đề cập đến bảng cân đối kế toán của công ty: “Chúng tôi không có khoản vay nào. Chúng tôi không có nợ. Chúng tôi không nợ ai tiền cả. Chúng tôi cũng không cho vay ngoài nền tảng. Vì vậy, chúng tôi không bao giờ lấy tài sản của người dùng và giao nó cho bên thứ ba quản lý và cố gắng tạo ra lợi nhuận”.

Ngoài ra, CZ cũng tuyên bố rằng ngay cả trong trường hợp Binance sụp đổ, họ vẫn sẽ đáp ứng nhu cầu rút tiền ra của nhà đầu tư thay vì ngăn chặn như nhà đầu tư của FTX đối mặt.

Thẻ tìm kiếm: