• Trang chủ
  • Tin tức
  • Nhà phát triển Dogecoin xuất bản lộ trình đầu tiên cho Meme Coin
49 lượt xem

Nhà phát triển Dogecoin xuất bản lộ trình đầu tiên cho Meme Coin

Các nhà phát triển tài sản tiền điện tử Dogecoin (DOGE) công bố lộ trình đầu tiên của đồng tiền này sau 8 năm kể từ khi ra mắt lần đầu.

Trong một bản cập nhật được đăng trên trang web Dogecoin Foundation, các nhà phát triển DOGE nói rằng tiện ích đó là chìa khóa cho việc áp dụng meme coin, họ công bố bốn dự án DOGE mới.

Dự án đầu tiên liên quan đến việc đại tu hoàn toàn trang web Dogecoin.com, bao gồm Dogepedia, một tập hợp các câu hỏi thường gặp (FAQ) về meme coin.

Dự án thứ 2 là việc thiết kế lại việc xây dựng libdogecoin, một thư viện cho phép bất kỳ ai tạo ra các sản phẩm tuân thủ DOGE mà không cần biết các chi tiết cụ thể sâu hơn về các chức năng của tiền điện tử.

Dự án thứ ba là việc tạo ra “Dogecoin Standard”, tiêu chuẩn này sẽ giảm bớt rào cản khó khăn cho các nhà phát triển tiềm năng với hy vọng thấy sự gia tăng số lượng các nhà phát triển chuyển sang Dogecoin.

Dự án thứ tư là sự ra mắt GigaWallet, cho phép các nhà phát triển tích hợp liền mạch các giao dịch DOGE vào nền tảng của họ giống như cách họ làm với các nhà cung cấp thanh toán nổi tiếng khác.

Theo các nhà phát triển, các dự án sẽ mở đường cho các nhà cung cấp thanh toán, nhà phát triển trò chơi, nền tảng xã hội và nhà bán lẻ thêm DOGE vào cơ sở hạ tầng của họ.

“Về cơ bản, càng nhiều tiện ích thì càng hữu ích, càng hữu ích thì càng được nhiều người áp dụng, càng nhiều thì Dogecoin càng thu hút được nhiều sự chú ý như một loại tiền tệ chung cho mọi người ở khắp mọi nơi.”

Lộ trình cũng đề cập đến hai dự án khác, một đề xuất và một mối quan hệ đối tác. Các nhà phát triển cho biết họ sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết vào năm 2022.

DOGE đang trao tay ở mức 0,187 đô la tại thời điểm viết bài, tăng 15,5% so với mức thấp nhất trong bảy ngày là 0,162 đô la.

Thẻ tìm kiếm: