441 lượt xem

Dự đoán giá Zcash: Liệu giá ZEC có tăng lên 50 USD vào giữa năm 2024 không?

Dự đoán giá Zcash vẫn tăng cho năm 2024 và cho thấy mức tăng cao mới có thể xuất hiện trong những tháng tới. Nó nhận được mức hỗ trợ gần $26,00 và cho thấy mức tăng khá tốt cho thấy người mua đang hoạt động tích cực.

Giá ZEC duy trì trên đường EMA 50 ngày và cũng thành công trong việc thoát ra khỏi đường EMA 200 ngày. Nó cho thấy xu hướng ngắn hạn cũng như xu hướng vị thế đã chuyển sang hướng đi lên. 

Giá tiền điện tử Zcash đang ở chế độ phục hồi và người mua dường như đang quay trở lại đúng hướng. 

Sự phục hồi gần đây của giá ZEC được hỗ trợ bởi khối lượng mua cao. Nó biểu thị cá voi tiền điện tử đang hoạt động tích cực và quyết định bơm tiền vào một dự án tiền điện tử riêng tư. Do đó, giá Zcash có thể tiếp tục đà tăng và bay lên mức cao nhất vào tháng 7 năm 2023. 

Mẫu biểu đồ của ZEC là xu hướng tăng và cho thấy giá đang chuẩn bị cho một đợt đột phá lớn. Vì vậy, nhà đầu tư nên tìm kiếm cơ hội mua và đi theo xu hướng. 

Hiện tại, giá Zcash đang giao dịch ở mức 31,62 USD với mức tăng trong ngày là 2,53%. Trong 24 giờ qua, khối lượng trên vốn hóa thị trường được ghi nhận ở mức 16,15% cho thấy tính thanh khoản cao. 

Giá Zcash đã sẵn sàng cho sự đột phá lớn?

Giá Zcash đã cố gắng tăng lên trên mức $30,00 và người mua đã biến vùng cung thành vùng cầu. 

Rào cản tiếp theo đối với phe bò là ở mức 34,76 USD. Nếu giá tiếp tục phục hồi thành công trong việc đưa ra mức 34,76 USD thì nó có thể kích hoạt một đợt phục hồi lớn và đây sẽ là khởi đầu cho một đợt tăng giá. 

Tuy nhiên, nếu giá gặp phải sự từ chối thì nó có thể thoái lui trở lại đường EMA. Phân tích cho thấy giá ZEC nằm trong tầm ngắm của người mua nên khả năng đột phá 34,76 USD vẫn cao. 

Giá ZEC tăng trong ba tuần liên tiếp

Giá ZEC tăng trong ba tuần liên tiếp và hình thành nến búa tăng. Phe bò cần tạo động lực tiếp theo để thu hút những người tham gia thị trường mới. 

Cấu trúc biểu đồ hàng tuần cũng sẽ chuyển sang xu hướng tăng khi người mua có thể phá vỡ rào cản 34,76 USD. Cho đến lúc đó, các nhà giao dịch ngắn hạn có thể xem xét kỹ lưỡng và tạo ra những khoản lợi nhuận nhỏ.

Phần kết luận

Dự đoán giá Zcash sẽ tăng trong tháng 12 cũng như trong năm tới. Nó đang hình thành một mô hình tăng giá và giá dường như đã sẵn sàng cho một đột phá lớn. 

Phân tích cho thấy giá ZEC kiểm soát vùng cung $35. Khi đó, khả năng đạt 50 USD vào giữa năm 2024 sẽ tăng lên.

Trình độ kỹ thuật
  • Mức kháng cự: $34,76 và $38,01
  • Mức hỗ trợ: $26,77 và $24,30