• Trang chủ
  • Tin tức
  • Khám phá tiềm năng của Dogecoin khi phe bò Bitcoin duy trì vị thế
73 lượt xem

Khám phá tiềm năng của Dogecoin khi phe bò Bitcoin duy trì vị thế

Giá Bitcoin chứng kiến phe bò đang cố gắng duy trì mức 37.700 USD. Động lực vào thời điểm đóng cửa hàng tháng rất quan trọng để thị trường tiền điện tử trải qua xu hướng tăng trong tháng 12. Hơn nữa, khi chúng ta đến gần năm 2024, sự phấn khích về việc giảm một nửa ngày càng tăng. Các chuyên gia từ lâu cũng đã chỉ ra tháng 1 đối với ETF.

Dogecoin ( DOGE )

Vào tháng 10, giá đã thoát ra khỏi đường xu hướng giảm sau khi đối mặt với sự từ chối ba lần trong hơn 900 ngày. Sự đột phá này trên biểu đồ hàng tuần đầy hứa hẹn vì nó có thể kích hoạt các đợt tăng giá parabol trong một môi trường chuẩn bị cho sự gia tăng thú vị như vậy.

Dogecoin đã làm hài lòng các nhà đầu tư của mình bằng nến xanh trong 5 tuần, leo lên mức cao nhất là 0,087 USD. Sau nến bán tuần trước, tuần này đã có tín hiệu quay trở lại. Chúng ta cũng chứng kiến ​​chỉ số RSI hàng tuần vượt qua vùng trung lập với sự đột phá.

Tất cả điều này cho thấy sự lạc quan dành cho DOGE có thể không hề phóng đại. Hơn nữa, hoạt động mạng ngày càng tăng nhanh và xu hướng tích lũy được đề cập trước đó hỗ trợ điều này.

Dự đoán giá DOGE

Một nhà phân tích có tên người dùng MCP đã thu hút sự chú ý đến fractal của năm trước để đưa ra dự đoán về giá DOGE. Theo nhà phân tích, nếu chuyển động từ năm trước lặp lại, chúng ta có thể thấy mức tăng từ 50% đến 70%. Một nhà phân tích khác, HOPER, dự đoán rằng giá sẽ đạt 0,18 USD vào tháng 3 năm 2024.

John Morgan viết rằng DOGE hiện đang bận rộn phá vỡ mô hình đáy đôi và leo lên mức 0,11 USD. Mục tiêu này có thể hợp lý vào cuối tháng 12. Trong khi đó, cộng đồng DOGE đang cố gắng gửi Dogecoin vật lý lên mặt trăng.

Sứ mệnh không gian sẽ được thực hiện vào ngày 12 tháng 12 thông qua Vulcan Centaur Rocket của ULA. Musk đã nhận được sự chấp thuận cho sứ mệnh không gian và tất cả điều này có thể làm tăng thêm mức độ nổi tiếng của anh ấy trên mạng xã hội (và gián tiếp là giá cả của nó).

Về mặt kỹ thuật, thật khó để nói về những mức tăng tiếp theo nếu vùng kháng cự 0,082 USD không được lấy lại và biến thành mức hỗ trợ vững chắc. Nếu không làm được như vậy, giá có thể giảm xuống còn 0,067 USD vào tháng 12.