• Trang chủ
  • Tin tức
  • Binance chuẩn bị ra mắt sàn Crypto tại Thái Lan sau khi nâng cấp
72 lượt xem

Binance chuẩn bị ra mắt sàn Crypto tại Thái Lan sau khi nâng cấp

Sau một loạt nâng cấp lớn nhỏ trong năm 2023, Binance đang chuẩn bị bắt đầu vận hành một sàn giao dịch tiền điện tử ở Thái Lan vào đầu năm tới thông qua liên doanh với đơn vị của Gulf Energy Development.

binance-thuc-day-cac-du-an-von-hoa-thap-de-tang-tinh-thanh-khoan-truoc-noi-lo-thao-tung-thi-truong

Trong bản dịch gửi tới Sở giao dịch chứng khoán Thái Lan vào thứ Tư, Gulf Energy Development cho biết Gulf Binance – liên doanh do Binance và Gulf Innova thành lập – đã nhận được sự chấp thuận từ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Thái Lan để bắt đầu hoạt động.

Vào tháng 5, Gulf Binance đã nhận được giấy phép từ Bộ Tài chính Thái Lan để trở thành nhà điều hành tài sản kỹ thuật số do SEC quản lý. Việc nộp đơn ngày hôm qua đã bật đèn xanh cho nền tảng ra mắt.

“Nền tảng tài sản kỹ thuật số của Gulf Binance sẽ cung cấp dịch vụ giao dịch tài sản kỹ thuật số và môi giới tài sản kỹ thuật số cho cả tiền điện tử và token kỹ thuật số, ưu tiên bảo mật và tuân thủ các quy định của SEC,” công ty cho biết trong hồ sơ.

Gulf Energy nói thêm rằng sàn giao dịch ban đầu sẽ chỉ mở cho người dùng được mời, với kế hoạch mở cửa cho công chúng vào đầu năm 2024.

Binance triển khai hơn 600 cải tiến

Binance, hệ sinh thái blockchain và sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu được công nhận trên toàn cầu, gần đây đã triển khai một loạt cập nhật và cải tiến lớn trên bộ sản phẩm của mình.

Sáng kiến ​​này, được thực hiện vào tháng 9 và tháng 10 năm nay, là minh chứng cho cam kết vững chắc của Binance trong việc mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Nền tảng cho các cập nhật này nằm ở việc Binance phân tích kỹ lưỡng và tổng hợp phản hồi của người dùng, nhấn mạnh vào việc trình bày thông tin rõ ràng, điều hướng dễ dàng và giao diện thân thiện với người dùng.

Trong một minh chứng đặc biệt về sự đổi mới lấy khách hàng làm trung tâm, nhóm sản phẩm của Binance đã xem xét tỉ mỉ hàng nghìn đề xuất được gửi qua Feature Request & Feedback Board, cuối cùng xác thực và triển khai hơn 600 ý tưởng do người dùng đề xuất.

Các bản cập nhật gần đây bao gồm nhiều tính năng, mỗi tính năng đều được thiết kế tỉ mỉ để tinh chỉnh và nâng cao trải nghiệm người dùng trên nền tảng Binance.

Một cải tiến đáng chú ý là bảng điều khiển người dùng được thiết kế lại, hiện trình bày tất cả thông tin tài khoản quan trọng ở định dạng thống nhất, dễ truy cập.

Binance Futures Leaderboard cũng đã được nâng cấp lên phiên bản 5.0, kết hợp các tính năng bổ sung giúp đơn giản hóa việc tùy chỉnh, theo dõi hiệu suất và thực hiện lệnh.

Binance cũng đã tập trung vào việc tăng cường các chức năng bot giao dịch của mình.

Một cải tiến quan trọng khác là việc giới thiệu quyền truy cập trực tiếp vào lịch sử phí cấp vốn trong trang tổng quan về Copy Trading.

Ngoài những cải tiến nổi bật này, Binance còn liên tục phát hành nhiều bản cập nhật trên trang web và ứng dụng di động của mình.

Những cải tiến liên tục này nhấn mạnh vị thế của Binance với tư cách là người dẫn đầu về đổi mới sản phẩm trong hệ sinh thái tài sản kỹ thuật số và blockchain.

Thẻ tìm kiếm: