• Trang chủ
  • Tin tức
  • Chuyên gia dự đoán BTC sẽ đạt mức 55k $ trước khi Halving bắt đầu
84 lượt xem

Chuyên gia dự đoán BTC sẽ đạt mức 55k $ trước khi Halving bắt đầu

BTC đang có 2 tuần tăng giá liên tiếp, các nhà đầu tư đang dần quan tâm nhiều hơn, đặc biệt trước sự kiện Halving Bitcoin. Theo nhà phân tích Michaël van de Poppe, đồng coin vua dự kiến ​​sẽ có mức tăng đáng chú ý trong năm 2024.

Theo nhà phân tích, Bitcoin dự kiến ​​sẽ tăng lên mức giá từ 45.000 đến 50.000 USD khi bước vào giai đoạn mới, cụ thể là Halving 2024.

Halving Bitcoin là một sự kiện nổi bật dự kiến ​​​​diễn ra vào tháng 4 năm 2024. Trong đó phần thưởng khối sẽ giảm một nửa.

 

Nhà phân tích cũng lưu ý rằng BTC cũng có thể chứng kiến ​​sự điều chỉnh sau Halving.

“Bitcoin sau khi tăng lên khu vực 45.000 USD – 50.000 USD dự kiến ​​sẽ giảm trở lại vùng 32.000 USD đến 35.000 USD”, ông nói.

Trong ngành công nghiệp tiền điện tử, các chu kỳ thị trường hoạt động theo các mô hình khác nhau, thường kéo dài khoảng bốn năm mỗi chu kỳ. Thị trường giá xuống gần đây nhất kéo dài từ tháng 11 năm 2021 đến tháng 11 năm 2022, đạt mức thấp nhất trong tháng cuối cùng đó. Sau giai đoạn đi xuống này, thị trường tiền điện tử chuyển sang giai đoạn tích lũy.

Do đó, thị trường tiền điện tử đã sẵn sàng bước vào năm đầu tiên của chu kỳ tăng giá. Giai đoạn này được đặc trưng bởi sự gia tăng dần dần nhưng ổn định trong dự báo về Bitcoin, và tài sản này thường không vượt qua mức cao nhất mọi thời đại trước đó. Sự đột phá lên mức cao mới mọi thời đại thường xảy ra trong năm thứ hai của thị trường giá lên.

Tình hình Bitcoin hiện tại như thế nào?

Tại thời điểm viết bài, giá BTC giao dịch ở mức 37.000 USD, và việc tăng lên phạm vi này đã mang lại cảm giác lạc quan mới cho các nhà đầu tư Bitcoin. Điều này chủ yếu dành cho những người đã vượt qua “vùng nước hỗn loạn” của thị trường gấu.

Khi động lực tăng của thị trường tiền điện tử tiếp tục phát triển, giá Bitcoin đã có dấu hiệu hồi sinh. Nó đã làm được điều đó khi vượt qua ngưỡng kháng cự 36.000 USD lần đầu tiên kể từ tháng 5 năm 2022.

Khi phe bò Bitcoin tiếp tục điều hướng các động lực tăng giá, nó vẫn là một chủ đề được cả nhà đầu tư và nhà phân tích quan tâm. Dự đoán của Michaël van de Poppe về phạm vi giá từ 45.000 đến 50.000 USD cho Bitcoin tạo tiền đề cho một chương thú vị trong không gian tiền điện tử.

Khi năm đầu tiên của chu kỳ tăng giá bắt đầu, những nhà đầu tư Bitcoin háo hức dự đoán những diễn biến và chờ đợi nhiều điều bất ngờ sắp xảy ra trong hành trình tích lũy Bitcoin và đối với một số người đầu tư Bitcoin thì họ xem hành trình này như đi trên một con tàu lượn.