• Trang chủ
  • Tin tức
  • Elon Musk giới thiệu tính năng mới của Twitter – tin vui đối với cộng đồng tiền điện tử???
181 lượt xem

Elon Musk giới thiệu tính năng mới của Twitter – tin vui đối với cộng đồng tiền điện tử???

doge và elon

#ElonMusk – tỷ phú công nghệ và là ông chủ mới của #Twitter (hiện chính thức là CTO) đã thông báo rằng nền tảng này đang giới thiệu một chức năng mới cho phép mọi người tạo cộng đồng dựa trên bất kỳ chủ đề nào.

Elon Musk thông báo tính năng tạo cộng đồng mới trên Twitter

Tài khoản của nhiều các dựa án #crypto đã ngay lập tức trả lời tweet đó.

Một số tài khoản dành riêng cho các loại tiền điện tử hàng đầu đã phản hồi tích cực về điều này. Trong đó có thể kể đến XRP, DOGE và MATIC. Họ vui vẻ vì giờ đây có thể mở rộng cộng đồng của mình trên Twitter.

Twitter cũng cung cấp nhiều công cụ mới cho cộng đồng tiền điện tử để mở rộng và tạo nội dung. Ngoài ra họ còn được thưởng thông qua”tính năng đăng ký” được giới thiệu gần đây. Elon Musk cũng không cố gắng thêm DOGE làm phương thức thanh toán trên Twitter.

Điều này bất chấp nhiều tuyên bố lớn trước đó rằng DOGE phù hợp với vai trò “Twitter coin.” Musk đã từng muốn dùng DOGE để thưởng cho những người tạo nội dung trên Twitter. Ngoài ra DOGE còn để thực hiện các khoản thanh toán trên nền tảng.

Mười ngày trước, tỷ phú công nghệ lập dị đã tái khẳng định sự ủng hộ của mình đối với Dogecoin trong một dòng tweet khó hiểu.

Anh ấy đã viết lại sau đó:

Không chỉ mỗi cộng đồng DOGE háo hức phản hồi các tweet của Musk. XRP cũng làm điều đó khá thường xuyên. Một vài lần gần đây, khi Musk tweet “X” (X-everything-app) cộng đồng XRP đã trả lời đùa rằng như thể Musk đã ám chỉ đến XRP khi tweet điều đó.

Thẻ tìm kiếm: