• Trang chủ
  • Tin tức
  • LUNC gây choáng với mức tăng 300%, liệu nó có đạt được mức ATH trước đó không?
274 lượt xem

LUNC gây choáng với mức tăng 300%, liệu nó có đạt được mức ATH trước đó không?

Giá Terra Classic (LUNC) gần đây đã tăng vọt và trong tháng qua, nó đã vượt trội hơn hầu hết mọi loại tiền điện tử trên thị trường. Giá của nó đã tăng hơn 300% trong khoảng thời gian 30 ngày và điều này đã đưa vốn hóa thị trường của nó trở lại hơn 1,5 tỷ USD một lần nữa. Khi đồng tiền này tiếp tục hoạt động tốt hơn, khả năng nó quay trở lại mức vốn hóa thị trường cao nhất mọi thời đại trước đó sẽ trở nên lớn hơn.

Giá LUNC phá vỡ mức cao nhất trong một năm

Sau sự sụp đổ của Terra vào năm 2022, giá LUNC (khi đó được gọi là LUNA) đã sụp đổ hoàn toàn, từ trên 100 USD xuống dưới 0 USD. Điều này đã tiếp tục diễn ra trong năm ngoái, đặc biệt khi nguồn cung LUNC đã tăng lên hơn 6,5 nghìn tỷ.

Khi giá giảm, vốn hóa thị trường cũng giảm theo. Nhưng với sự phục hồi giá cho đến nay, việc tăng vốn hóa thị trường không có gì đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên, vẫn còn một chặng đường dài để đạt được mức vốn hóa thị trường cao nhất mọi thời đại là 45 tỷ USD đạt được vào năm 2021.

Bây giờ, nếu LUNC quay trở lại mức vốn hóa thị trường cao nhất mọi thời đại một lần nữa, thì đó sẽ là một mức tăng đáng kể so với mức giá hiện tại. Nhưng nó vẫn còn một chặng đường dài mới đạt được mức giá ATH là $120. Với mức vốn hóa thị trường là 40 tỷ USD, giá của altcoin sẽ chỉ vào khoảng 0,007 USD.

Điều này có nghĩa là nó sẽ tăng hơn 10 lần so với mức giá hiện tại. Tuy nhiên, nó vẫn sẽ rất thấp so với giá trước đó cũng như giá của mã thông báo LUNA mới được ra mắt vào năm 2023 và hiện đang giao dịch trên 1 đô la.

Terra Classic có thể phá vỡ ATH trước đó không?

Cộng đồng LUNC đã triển khai sáng kiến ​​đốt để giảm số lượng token đang lưu hành. Điều này đã chứng kiến ​​hàng tỷ token bị loại khỏi lưu thông trong vòng chưa đầy một năm. Dữ liệu từ trang web LuncMetrics cho thấy cho đến nay, 83,77 tỷ mã thông báo đã bị đốt kể từ khi sáng kiến ​​đốt được đưa ra vào năm 2022. Tuy nhiên, đây chỉ là một giọt nước trong đại dương tổng nguồn cung cấp mã thông báo lên tới hàng nghìn tỷ đồng.

Tuy nhiên, cộng đồng vẫn tiếp tục đốt token nhằm giảm đáng kể nguồn cung lưu hành. Trong bảy ngày qua, hơn 5,2 tỷ mã thông báo LUNC đã được gửi đến địa chỉ đốt, làm giảm nguồn cung từng chút một.

Giá LUNC còn lâu mới quay trở lại thời kỳ huy hoàng trong quá khứ, nhưng đồng tiền này vẫn còn rất nhiều điều phía trước. Nếu nó tiếp tục hoạt động tốt trong thị trường tăng giá thì khả năng quay trở lại mức 0,01 USD là có thể. Khi ngành công nghiệp tiền điện tử phát triển, khả năng các đồng tiền hàng đầu vượt qua mức vốn hóa thị trường 100 tỷ USD càng trở nên cao hơn, báo hiệu một tương lai tốt đẹp hơn cho altcoin.