120 lượt xem

XRP sẽ lên mức 9000$ trong tương lai

Người đứng đầu bộ phận chấp nhận xã hội tại XRP Healthcare, Edward Farina, đã đưa ra một trường hợp lạc quan về việc XRP sẽ tăng vọt lên mức 10.000 USD nếu mạng lưới dành cho doanh nghiệp của Ripple, RippleNet, thay thế SWIFT trong hệ thống ngân hàng toàn cầu.

Trong một bài đăng trên nền tảng X, Farina đã nói đến quỹ đạo tăng trưởng tiềm năng của XRP.

“Có vẻ ít người hiểu được nguyên lý cung cầu. Tôi luôn thấy mọi người bị sốc khi thấy ai đó nói rằng XRP có thể đạt tới 10k” anh khẳng định.

 

Chuyên gia này đã quan sát cách các tổ chức tài chính toàn cầu như SWIFT di chuyển hàng trăm nghìn tỷ đô la trên toàn thế giới. Điều này khiến Farina nghĩ rằng XRP có thể tăng vọt lên mức chưa từng có nếu nó có thể chiếm được một phần nhỏ trong lĩnh vực này.

Ripple được thiết kế để lật đổ hệ thống thanh toán xuyên biên giới SWIFT.

Cung cấp quy trình nhanh hơn bằng RippleNet, không bị ảnh hưởng bởi sự chậm trễ vào cuối tuần hoặc ngày lễ và không có chi phí giao dịch.

Mạng thanh toán xuyên biên giới RippleNET của công ty sử dụng XRP làm tiền tệ cầu nối để tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển giá trị giữa các loại tiền tệ quốc tế khác nhau.

Kể từ khi thành lập, RippleNet đã công khai tự quảng cáo mình là đối thủ cạnh tranh với SWIFT.

Farina nhấn mạnh thêm tính ưu việt về công nghệ của XRP so với các loại tiền điện tử phổ biến khác như Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH), đặc biệt là về tốc độ giao dịch và tính hữu hạn.

Grayscale gần đây cũng đã khẳng định tiềm năng của XRP trong việc vượt qua mạng nhắn tin liên ngân hàng toàn cầu SWIFT.

Grayscale đã viết trong báo cáo “Ngành tiền điện tử” mới nhất của mình rằng “Ngoài Bitcoin, XRP là tài sản lớn thứ hai. Được thiết kế như một giải pháp thay thế cho SWIFT, XRP nhằm mục đích cung cấp các khoản thanh toán xuyên biên giới nhanh chóng với chi phí giao dịch thấp hơn so với các đối thủ cạnh tranh.”

Thẻ tìm kiếm: