135 lượt xem

VGX đảo chiều, tăng gần 60% sau tin CZ Binance sẽ ‘ra tay’ hỗ trợ Voyager

Ở cuộc đấu giá trước đó vào tháng 9, FTX nổi lên như “hiệp sĩ” khi giành chiến thắng suýt xoa trước các đối thủ Wave Financial và Binance. Song, sau tin tức sàn giao dịch cũng nối bước “phá sản”, Voyager đã lên tiếng khẳng định chưa chuyển bất kỳ tài sản nào cho FTX và mở lại cuộc đấu giá tìm kiếm nhà thầu thay thế.

Token Voyager VGX tăng đột biến khi có thông tin Binance một lần nữa “cứu cánh” cho Voyager – nền tảng đã nộp đơn xin bảo hộ phá sản theo Chương 11 vào tháng 7, ghi nhận hơn 100.000 chủ nợ với 10 tỷ USD.

Binance US được cho là đang khởi động để tham gia lại quy trình đấu thầu. Ngoài ra, Wave Financial và Cross Tower cũng đang thảo luận tích cực để tham gia lại.

Đồng token VGX của Voyager đã có lúc tăng hơn 55% lên 0,45 USD, mức cao nhất kể từ ngày 21/10. Song vẫn giảm 85% trong năm nay.

Đầu tuần này, CEO Binance Changpeng Zhao cho biết sàn giao dịch đang thành lập quỹ cứu trợ nhằm giúp đỡ các dự án crypto bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng, thị trường ngay lập tức phản ứng nhờ động thái “trấn an” của CZ với BTC ghi nhận mức tăng 1.000 giá.

VGX tăng mạnh, ảnh: binance

Thẻ tìm kiếm: