66 lượt xem

Chuyên gia chỉ ra tiềm năng của ETH

Một nhà phân tích tiền điện tử nổi tiếng đang xem xét tiềm năng rủi ro so với phần thưởng cho Ethereum (ETH) khi tài sản tiền điện tử xếp hạng thứ hai duy trì sự phục hồi sau đợt bán tháo ấn tượng ba tuần trước.

Trong một phân tích mới đây, chuyên gia của kênh InvestAnswers cho biết biểu đồ Ethereum có sự kết hợp giữa các mức hỗ trợ và kháng cự để vạch ra tiềm năng tăng và giảm của ETH.

Người dẫn chương trình InvestAnswers nói,

“Tôi tin rằng mức tăng 60% để quay trở lại mức cao nhất mọi thời đại vượt xa mức giảm khoảng 2.400 USD – đó là 20% so với hiện tại.

Từ quan điểm đó, bạn phải cân nhắc nó. Bạn có nghĩ rằng có một con ngựa nhanh hơn bạn có thể nhảy lên? Tình hình thuế của bạn là gì nếu bạn bán? Bạn phải trả bao nhiêu sẽ ăn vào lợi nhuận của bạn ”.

Ethereum đã đạt mức cao nhất mọi thời đại là $ 4,878 vào ngày 10 tháng 11. Nó tăng 32,7% so với mức thấp hàng tháng là 2.204 đô la vào ngày 24 tháng 1 và hiện có giá là 3.022 đô la.

Nhà phân tích kết luận suy nghĩ của mình về Ethereum bằng cách nói:

“Tôi vẫn tin rằng mọi thứ đều chạy trên ETH. Đó là một con quái vật, và lớp 2 sẽ giúp họ rất nhiều…

Tôi nghĩ ETH sẽ từ từ bị một số lớp 1 khác gặm nhấm, nhưng cũng có một số điều thú vị đang xảy ra với lớp 2 trên nền tảng ETH.

Vì vậy, chỉ cần suy nghĩ về mặt thuận lợi và mặt trái ngược đó. “

Chuyển sang những gì có sẵn cho tài sản tiền điện tử hàng đầu Bitcoin (BTC), người dẫn chương trình InvestAnswers lưu ý rằng tháng 3 theo truyền thống là một tháng khó khăn đối với BTC.

“Bitcoin thường chảy máu vào tháng 3, 8,5 lần trong số 10…

Tháng 3 có thể rất khó khăn, chúng ta có cuộc họp của Fed … Có một số bất ổn toàn cầu.

Ngoài ra, các nhà giao dịch thực hiện giao dịch dựa trên kỳ vọng, vì vậy có thể có một chút mềm mại trong thị trường Bitcoin.

Tuy nhiên, nếu tất cả các tin xấu xuất hiện vào tháng Hai, thì tháng Ba có thể là tích cực. Ví dụ, hãy nhìn lại năm 2021, đó thực sự là một tháng tốt ”.

Người dẫn chương trình YouTube tham khảo một biểu đồ phân tích lợi nhuận lịch sử của Bitcoin theo tháng kể từ năm 2013 để xem điều gì có thể diễn ra vào tháng tới.

“Chúng tôi đã có một năm 2021 khả quan, tăng 30%. Chúng tôi cũng có năm 2019 tăng 7% và năm 2013 tăng 172%.

Đó là tất cả, nhưng thường là một trong những tháng lịch sử tồi tệ nhất đối với Bitcoin, vì vậy chúng ta cần phải cẩn thận.

Những gì chúng tôi cũng học được vào năm 2021 là mọi thứ không như chúng có vẻ và các khuôn mẫu không lặp lại. ”

Thẻ tìm kiếm: