• Trang chủ
  • Tin tức
  • Binance liệt kê các loại tiền điện tử được xây dựng trên Polkadot (DOT)
43 lượt xem

Binance liệt kê các loại tiền điện tử được xây dựng trên Polkadot (DOT)

Sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới đã liệt kê một dự án altcoin mới trong hệ sinh thái Polkadot, cũng như một tài sản tiền điện tử khác dựa trên Terra (LUNA).

Trong một thông báo mới, Binance cho biết họ đang niêm yết Acala (ACA), một nền tảng hợp đồng thông minh tương thích với Ethereum và Polkadot (DOT) parachain.

Chuỗi khối của Acala có các giao thức tài chính phi tập trung (DeFi) được tích hợp sẵn để các nhà phát triển ứng dụng tận dụng bao gồm đồng ổn định của riêng mình được gọi là Acala Dollar (aUSD), cộng với sàn giao dịch phi tập trung (DEX). Nó nhằm mục đích trở thành “trung tâm DeFi” của Polkadot bằng cách cho phép xây dựng ứng dụng dễ dàng hơn và giao dịch hiệu quả hơn.

Tại thời điểm viết bài, ACA mới chỉ giao dịch được khoảng 12 giờ. Cho đến nay, nó đã giao dịch chủ yếu ở mức giảm, hiện đang đổi chủ với giá 2,03 đô la sau khi ra mắt ở mức 2,40 đô la.

Vài giờ sau cùng ngày, Binance thông báo họ đang niêm yết Anchor Protocol (ANC), một giao thức cho vay và cho vay trên blockchain Terra.

Anchor nhằm mục đích cung cấp lợi suất “ít biến động” trên các khoản tiền gửi stablecoin Terra với tỷ lệ được hỗ trợ bởi một luồng phần thưởng đặt cược đa dạng từ các blockchain lớn khác. Giao thức Anchor nhằm mục đích cung cấp cho người gửi tiền với lợi suất tiền gửi ổn định, rút ​​tiền ngay lập tức và bảo vệ nguyên tắc thông qua việc thanh lý các khoản cho vay có rủi ro dưới thế chấp.

Dự án cho biết: “Cộng đồng Anchor tin rằng một nguồn lợi nhuận ổn định, đáng tin cậy trong Anchor có cơ hội trở thành lãi suất tham chiếu trong tiền điện tử.”

ANC đã có mức tăng ngắn 23% sau khi được niêm yết, từ 1,52 đô la lên 1,57 đô la. Kể từ đó, nó đã từ bỏ một số lợi nhuận của mình và đang ở mức 1,61 đô la.

Thẻ tìm kiếm: