• Trang chủ
  • Tin tức
  • Nhà phân tích tiền điện tử dự đoán BTC biến động mạnh, nhưng có thể là cơ hội
56 lượt xem

Nhà phân tích tiền điện tử dự đoán BTC biến động mạnh, nhưng có thể là cơ hội

Một nhà phân tích tiền điện tử nổi tiếng nói rằng Bitcoin (BTC) có khả năng bị giảm giá đáng kể, nhưng đợt bán tháo như vậy có thể là chất xúc tác cuối cùng đưa tiền điện tử hàng đầu vượt qua 100.000 đô la.

Trong một bài phân tích mới đây, chuyên gia Nicholas Merten cho rằng anh ấy vẫn lạc quan về Bitcoin ngay cả khi nhìn thấy nến đỏ trên biểu đồ.

Nicholas Merten chia sẻ: “Chúng ta có thể đang ở bên bờ vực của một sự điều chỉnh khá khắc nghiệt khi giá Bitcoin giảm từ 20% đến 30%. Chúng đã giảm giá trong ngắn hạn trong vài tuần qua và chúng tôi tin rằng vẫn còn nhiều nhược điểm hơn nữa, nhưng tôi vẫn tin nó trong một xu hướng tăng giá dài hạn.

Bitcoin cryptocurrency with pile of coins, Vector illustrator

Tôi tin rằng chúng ta vẫn đang ở trong một thị trường tăng giá, không phải thị trường gấu… Rất có thể chúng ta có thể thấy sự điều chỉnh này, nhưng đồng thời, nó có thể là chất xúc tác để cuối cùng thiết lập cho mình xu hướng tăng tiếp theo và hướng tới phạm vi 150 nghìn đô la, khoảng 200 nghìn đô la cho Bitcoin.”

Máy chủ Data Dash cũng cảnh báo rằng đợt bán tháo như vậy có thể đột ngột gây sốc: “Khi đợt bán tháo xuất hiện, nó sẽ không diễn ra như vậy… việc bán tháo chậm nhưng ổn định ở mức cao thấp hơn, mức thấp hơn thấp hơn. Tôi thực sự cảm thấy chúng ta sẽ có được chứng kiến điều gì đó khá kịch tính”.

Merten tiếp tục xem xét cuộc biểu tình gần đây của Bitcoin khi nó nhảy từ mức thấp nhất vào ngày 10 tháng 1 dưới 41.000 đô la lên đỉnh 44.000 đô la trong thời gian hai ngày, sau đó mức tăng bị từ chối vào ngày 14.

Merten nói: “Chúng ta đã thấy có một chút phục hồi… khiến một số nhà đầu cơ giá lên rất tin tưởng rằng đây là sự kết thúc của đợt bán tháo, rằng giá sẽ phục hồi.

Những mức tăng đó đã nhanh chóng mờ nhạt và có vẻ như đây không chỉ được coi là một đợt tăng giá chết chóc, có nghĩa là giá sẽ tăng nhưng khi chúng tôi quay trở lại ở đây, thực sự không có nhiều phạm vi hỗ trợ đáng kể nào.”

Nhà phân tích nói rằng Bitcoin có thể sẽ kiểm tra lại các mức được thấy lần cuối trong sự cố thị trường vào tháng 5 năm 2020: “Có khả năng là tại thời điểm này… Bitcoin có thể lặp lại những gì chúng đã thấy hồi tháng Năm ở một mức độ nào đó.

Có sự điều chỉnh giảm xuống phạm vi này 29.000 đô la đến 30.000 đô la, khiến mọi người hướng tới điều mà tôi định nghĩa là mức độ đau đớn tột cùng…

Về cơ bản, nó xác định điểm của nỗi sợ hãi đỉnh điểm khi tất cả mọi người, ngay cả những người đầu cơ giá lên tin rằng chúng ta đang ở trong một thị trường giá xuống”.

VIDEO BÀI PHÂN TÍCH CỦA MERTEN