72 lượt xem

XRP tăng giá, cá voi liền chuyển 25 triệu XRP sang Bitstamp

Tiền điện tử XRP đang đạt được sức hút đáng kể trong lĩnh vực tiền điện tử khi token ghi nhận một giao dịch từ cá voi khổng lồ hôm nay, ngày 29 tháng 11.
Whale Alert, một nền tảng theo dõi blockchain, gần đây đã tiết lộ dữ liệu cho thấy việc chuyển 25 triệu XRP sang Bitstamp, một sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số có trụ sở tại Thành phố Luxembourg. Hơn nữa, việc chuyển tiền được thực hiện bởi một ví không xác định, r4wf7enWPx…5XgwHh4Rzn và lên tới con số khổng lồ là 15,19 triệu USD vào thời điểm viết bài.
Theo thông tin của phương tiện truyền thông CoinGape trước đó, ví tương tự đã được ghi nhận là chuyển số lượng XRP khổng lồ sang CEX như Bitstamp và Bitso trong vài ngày qua.
Việc bán phá giá liên tục các mã thông báo để trao đổi gợi ý về nguồn cung tiềm năng tăng lên, do đó làm giảm nhu cầu về mã thông báo trên chuỗi. Tuy nhiên, trái ngược với việc chuyển token sang các sàn giao dịch nói trên, sự tăng giá đột biến của tiền điện tử XRP đã tạo ra tiếng vang trong thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn. Hơn nữa, token cũng ghi nhận mức tăng đáng kể trong tuần qua.
Như đã đề cập ở trên, việc bán phá giá token cho thấy nhu cầu có thể giảm, do đó dẫn đến giảm giá. Tuy nhiên, giá XRP đã chứng kiến ​​mức tăng 2,08% trong 24 giờ qua, đạt 0,6112 USD vào ngày hôm nay. Sự tăng giá của XRP dường như mâu thuẫn với việc chuyển tiền gần đây sang Bitstamp.
Hơn nữa, mặc dù ví không xác định đã chuyển hàng trăm triệu XRP sang CEX trong vài ngày qua, mã thông báo đã ghi nhận mức tăng đáng kể 3,13% trong bảy ngày qua, cùng với mức tăng hàng tháng là 12,20%.