81 lượt xem

Bitcoin sẽ vượt qua biến cố, Binance có thêm sức mạnh và uy tín cực lớn

Toàn thị trường tiền điện từ đang hứng chịu biến cố cực lớn từ vụ sụp đổ của FTX, nhưng Bitcoin sẽ vượt qua biến có này và sàn Binance chắc chắn có thêm sức mạnh và sự uy tín từ nhà đầu tư.

Sàn tiền điện tử hàng đầu thế giới, FTX của Sam Bankman-Fried đã công bố phá sản. Vụ việc gây rúng động, khiến toàn bộ thị trường tiền điện tử sụp đỏ và phủ sắc đỏ trong nhiều ngày qua.

FTX đã nộp đơn phá sản

Khoảng 130 công ty liên kết với FTX, bao gồm Alameda Research bị ảnh hưởng. Theo thống kê có khoảng 100.000 chủ nợ, tài sản và các khoản nợ với số tiền khoảng 10 tỉ đến 50 tỉ USD.

Hàng loạt đồng tiền số, trong đó có cả Bitcoin cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng dẫn tới sụp đổ giá. Chưa chu kỳ nào BTC sụp sâu đến vậy, nhưng chắc chắn đồng tiền số 1 thị trường này sẽ phục hồi, chỉ là mùa đông sẽ kéo dài hơn mà thôi. Đây cũng là phát biểu mới nhất của Elon Musk trên Twitter, nhằm trấn an tinh thần vốn đang hoảng loạn của các nhà đầu tư.

CZ và Binance đang tạo được thêm niền tin với các nhà đầu tư

CZ, CEO của Binance cũng đang cố gắng xây dựng thị trường Crypto ổn định và bền vững hơn trong tương lai bằng cách thành lập quỹ hồi phục. Trước mắt, quỹ này sẽ được CZ hướng tới việc giúp đỡ những dự án thực sự tốt nhưng bị ảnh hưởng từ FTX.

Trong khủng hoảng đều có cơ hội và có vẻ như CZ và Binance đang tận dụng tốt, họ tạo được niềm tin khi kêu gọi các sàn công bố ví nhằm minh bạch mọi tài khoản. Không quá khi nói rằng Binance đã tăng thêm uy tín, và sau sự kiến này nếu phục hồi họ sẽ có thêm rất nhiều khách hàng mới. Đây là thành công của Binance trong cơ khủng hoảng, bỏ qua những nghi vấn họ là 1 trong nhưng nguyên nhân khiến FTX không thể vực dậy.

Thẻ tìm kiếm: