• Trang chủ
  • Tin tức
  • Polygon 2.0 được MATIC tiết lộ kế hoạch phát triển và đầu tư
109 lượt xem

Polygon 2.0 được MATIC tiết lộ kế hoạch phát triển và đầu tư

Coin matic là gì

Mạng Polygon [MATIC]  đã có một hành trình đáng chú ý kể từ khi thành lập. Kể từ năm 2017, dự án đã trải qua một chặng đường dài phát triển và đã giành được một số quan hệ đối tác với các công ty nổi tiếng. 

Trong một trong những tweet gần đây của họ, Polygon đã chia sẻ rằng họ sẽ sớm tiết lộ kế hoạch chi tiết cho phiên bản 2.0 của mình trong vài tuần tới.

Theo thông tin chi tiết trong bài đăng trên blog, phiên bản 2.0 tập trung vào khả năng mở rộng không giới hạn và tính thanh khoản thống nhất.

Polygon hình dung việc xây dựng lớp giá trị của internet

Tầm nhìn của Polygon tập trung vào việc xây dựng Lớp giá trị của Internet. Điều này đòi hỏi phải thiết lập một giao thức cơ bản cho phép các cá nhân tạo, trao đổi và lập trình giá trị, tương tự như cách Internet cho phép tạo và trao đổi thông tin.

Các chi tiết tiết lộ rằng phiên bản 2.0 là một tập hợp các nâng cấp sẽ giúp mô phỏng lại các khía cạnh khác nhau của Polygon. Chúng bao gồm mã thông báo, kiến ​​trúc giao thức và quản trị.

Nhóm cũng đã đề cập đến các chi tiết liên quan đến các thành phần khác nhau của 2.0 dưới dạng bài đăng, AMA, v.v. Họ cũng đề cập rằng phiên bản mới là đỉnh cao của sự hợp tác giữa những người tham gia khác nhau trong hệ sinh thái.

Thẻ tìm kiếm: