Tin tức

Notcoin (NOT) tăng gấp 3 sau 1 tuần ra mắt, vốn hoá vượt ngưỡng 2 tỷ USD

Notcoin (NOT), một mã thông báo chơi để kiếm tiền phổ biến, gần đây đã đạt được mức tăng đáng kể. Sau khi giảm ban đầu sau khi ra mắt vào ngày 16/5, NOT đã phục hồi, tăng 335% trong tuần qua.

Notcoin vượt 2 tỷ USD vốn hóa thị trường
Mã thông báo NOT chính thức ra mắt vào ngày 16/5. Sau khi phát hành, nó đã giảm hơn 60%, giảm từ 0.012 USD xuống mức thấp nhất là 0.0050 USD. Tuy nhiên, trong tuần trước, mã thông báo đã phục hồi đáng kinh ngạc, tăng hơn 335% để đạt mức cao nhất mọi thời đại là 0.028 USD. Vốn hóa thị trường của NOT đã tăng lên khoảng 2.3 tỷ USD, đẩy nó lên gần 50 loại tiền điện tử hàng đầu. Khối lượng giao dịch 24 giờ tăng lên 4.3 tỷ USD, tăng 265% so với ngày hôm trước.

Cộng đồng tiền điện tử đang tích cực thảo luận về động lực của Notcoin. Nhà giao dịch nổi tiếng Crypto Steam cho rằng các yếu tố kích hoạt chính của cuộc biểu tình hiện tại là sự ra mắt của chức năng đặt cọc, đốt mã thông báo và các hành động của nhà tạo lập thị trường.

notcoin

Khoảng 18 triệu NOT đã bị đốt và đưa ra khỏi lưu thông mãi mãi (giảm áp lực bán). Mặc dù điều này dường như không có nhiều nhà đầu tư có thể định giá trong các đợt đốt thêm trong tương lai, nhưng xét cho cùng, đó là tiền điện tử và định giá không cần phải hợp lý.

Crypto Stream lưu ý.